logo

BUỔI BÁO CÁO ĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU CỦA NCS CHUYÊN NGÀNH THỐNG KÊ: Ngày 04/06/2017 tại phòng A212

04/06/2017

Theo quy chế sinh hoạt nghiên cứu sinh của khoa Toán - Thống kê, định kỳ các NCS của khoa sẽ thực hiện báo cáo tiến độ thực hiện luận án định kỳ 6 tháng một lần. Buổi sinh hoạt định kỳ lần thứ nhất trong năm 2017 của NCS khoa TTK đã diễn ra vào lúc 8h00 ngày 06 tháng 4 năm 2017 tại phòng A212. Tham dự buổi sinh hoạt có TS Nguyễn Thanh Vân - trưởng khoa Toán Thống kê, PGS TS Hoàng Thị Phương Thảo - trường Đại học Mở TP.HCM, TS Nguyễn Thị Hồng Hà - trường Đại học Văn Lang, các thành viên hội đồng khoa học khoa Toán - Thống kê, các GVHD cùng với các NCS chuyên ngành Thống kê. 

Mở đầu buổi sinh hoạt, TS Nguyễn Thanh Vân, trưởng khoa, thông qua những nội dung chính của buổi sinh hoạt. Các NCS tiến hành trình bày đề cương nghiên cứu của mình 

  1. NCS Chu Nguyễn Mộng Ngọc trình bày đề cương nghiên cứu về đề tài chủ đề về chỉ số xếp hạng các trường đại học
  2. NCS Nguyễn Đình Thắng trình bày đề cương đề tài về nghiên cứu rủi ro trong nông nghiệp tại Việt Nam
  3. NCS Lê Trung Kiên trình bày đề tài về phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình vùng đồng bằng sông Cửu Long
  4. NCS Tiêu Nguyên Thảo trình bày đề cương nghiên cứu về đề tài thống kê tài khoản vệ tinh du lịch.

Sau khi các nghiên cứu sinh trình bày đề cương nghiên cứu, hội đồng khoa học và các thầy cô hướng dẫn tiến hành góp ý để giúp NCS xác định mục tiêu nghiên cứu, hướng nghiên cứu khả thi và thiết thực hơn.

Kết thúc buổi báo cáo, hội đồng khoa học khoa Toán - Thống kê thống nhất lịch sinh hoạt khoa học của NCS sẽ tổ chức mỗi ba tháng một lần vào Chủ Nhật cuối cùng của tháng cuối trong mỗi quý. Lần sinh hoạt khoa học tiếp theo của NCS khoa Toán - Thống kê sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 24 tháng 09 năm 2017. 

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt khoa học NCS khoa Toán - Thống kê

Tổng quan buổi sinh hoạt khoa học của NCS 

NCS Chu Nguyễn Mộng Ngọc trình bày đề cương chi tiết

NCS Tiêu Nguyên Thảo trình bày đề cương nghiên cứu

----

Tr Anh