logo

BUỔI GẶP GỠ THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN KHOA TOÁN - THỐNG KÊ HK CUỐI 2021

19/09/2021

Sáng ngày 19/9/2021, khoa Toán - Thống kê tổ chức buổi gặp mặt Giảng viên và Sinh viên của khoa dưới hình thức online trên Google Meet.

Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các em sinh viên vừa lo chống dịch, vừa phải học online trong điều kiện học tập thiếu thốn. Có thể thấy rằng các em đã trải qua một giai đoạn rất áp lực. Hiểu được điều đó, Thầy cô khoa Toán - Thống kê phối hợp với Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê tổ chức 1 buổi gặp gỡ online với các bạn cán bộ Đoàn - Hội và các bạn ban cán sự lớp, nhằm lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với những tâm tư nguyện vọng của các em. 

 

Tham dự buổi gặp gỡ, BTC vinh dự đón tiếp:

TS. Hà Văn Sơn, Phó trưởng khoa phụ trách khoa Toán - Thống kê

PGS.TS. Lê Xuân Trường, Phó trưởng khoa Toán - Thống kê

TS. Trần Thị Tuấn Anh, Phó trưởng khoa Toán - Thống kê

TS. Huỳnh Thị Thu Thủy, Trưởng bộ môn kiêm giám đốc chương trình Toán Tài chính

ThS. Hoàng Trọng, Phó trưởng bộ môn  phụ trách bộ môn Thống kê - Phân tích dữ liệu, giám đốc chương trình Thống kê kinh doanh.

ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, Phó trưởng bộ môn Toán Kinh tế, giám đốc chương trình Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm.

Cô Nguyễn Thị Ảnh, Thư ký khoa

Cô Trần Hoàng Thanh Phương, Thư ký khoa.

Và đặc biệt là sự có mặt của 49 bạn SV hiện là cán bộ Đoàn - Hội, lớp trưởng và lớp phó của các lớp, đại diện cho tất cả các bạn SV trong khoa.

 

Tại buổi gặp gỡ này, các bạn sinh viên chia sẻ về những khó khăn mà các em gặp phải trong quá trình làm khóa luận tốt nghiệp, học kỳ doanh nghiệp (đối với sinh viên K44), việc học online (đối với sinh viên K45, K46). Các em cũng chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, chẳng hạn như vấn đề thiếu lương thực thực phẩm của những bạn SV tỉnh hiện đang bị kẹt ở Sài Gòn. Đồng thời các em đưa ra một số thắc mắc và kiến nghị đến khoa, trường.

Các thầy cô ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô hiện là giám đốc các chương trình đã cùng nhau giải đáp các thắc mắc của các em. Thầy Hà Văn Sơn đại diện BCN khoa đưa ra các hướng hỗ trợ của khoa cho SV trong thời gian tới.

 

Buổi gặp gỡ tuy ngắn gọn nhưng thể hiện sự quan tâm chia sẻ của thầy cô khoa Toán - Thống kê với các em sinh viên. Mong rằng các em sẽ cảm nhận được những tình cảm này của thầy cô và có thêm động lực để học tập tốt và an toàn vượt qua đại dịch.

 

.......

L. Thủy