logo

CHÚC MỪNG LỄ TỐT NGHIỆP TÂN CỬ NHÂN KHOA TOÁN – THỐNG KÊ ĐỢT THÁNG 3 NĂM 2024

27/03/2024

Vào sáng ngày 26 tháng 3 năm 2024, Lễ tốt nghiệp Đại học UEH đợt tháng 3 năm 2024 của Trường Công nghệ và Thiết kế và Phân hiệu Đại học Kinh tế TP.HCM tại tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra long trọng tại hội trường A116. 86 sinh viên các chuyên ngành Toán tài chính, Thống kê kinh doanh, Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm của khoa Toán - Thống kê chính thức trở thành tân cử nhân.

Lễ tốt nghiệp là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành đối với mỗi sinh viên, chính thức kết thúc quá trình học tập để đi trên con đường mới với những hoài bão, ước mơ. Lễ tốt nghiệp cũng ghi nhận những nỗ lực mà các em đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động rèn luyện kỹ năng và kiến thức trong suốt thời gian học tại ngôi trường UEH.
 
Tại buổi lễ, GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, kiêm Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH đã phát biểu chúc mừng và nhắn nhủ, động viên các Tân Cử nhân vững vàng tiếp bước chặng đường sắp tới.
 
ThS. Đào Thị Minh Huyền - Phó chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Trường Công nghệ và Thiết kế công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng sinh viên.
 
Tân cử nhân Nguyễn Ngọc Anh, sinh viên chuyên ngành Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm, Khoa Toán - Thống kê, Trường Công nghệ và Thiết kế, tốt nghiệp đại học xếp loại xuất sắc đại diện các bạn Tân cử nhân phát biểu suy nghĩ về hành trình học tập tại trường với sự hướng dẫn của Thầy Cô.
GS. TS. Sử Đình Thành, Giám đốc Đại học UEH, kiêm Hiệu trưởng trường Công nghệ và Thiết kế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên 
 

TS. Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa phụ trách khoa Toán - Thống kê trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

TS. Trần Thị Tuấn Anh, phó trưởng khoa Toán - Thống kê trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng thầy cô

Hành trình học tập ở bậc đại học UEH đã kết thúc. Những cánh cửa tương lai đang mở rộng chờ các tân cử nhân bước vào. Khoa Toán - Thống kê chúc mừng các em. Thương chúc tất cả các em tiếp tục sống hết mình với đam mê và gặt hái thật nhiều thành công trên con đường mới. 
Mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục gắn bó với khoa Toán - thống kê, với đại học UEH thông qua Mạng lưới Cựu sinh viên UEH Alumni, phát huy truyền thống tốt đẹp, chia sẻ và hỗ trợ để cùng nhau phát triển.

Lệ Thủy