logo

Chương trình "Chào K48" - Khoa Toán - Thống kê

09/10/2022

Nhằm chào đón tân sinh viên khóa 48 của khoa Toán – Thống kê, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, cũng như giúp tân sinh viên nhanh chóng làm quen với môi trường học tập và hoạt động ở trường Đại học, cũng như giúp sinh viên gắn kết với khoa và giảng viên. Ban chủ nhiệm Khoa Toán – Thống kê phối hợp cùng Đoàn thanh niên và Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê tổ chức chương trình đón chào tân sinh viên khóa 48 với chủ đề “Chào K48 – Cùng TTK bước ra thế giới”

I.          MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU

-        Chương trình sẽ giúp tạo ra sự kết nối giữa đoàn viên sinh viên các khóa trong khoa và thông qua chương trình các tân sinh viên sẽ có cơ hội làm quen và giao lưu cùng với các thầy, cô giảng viên trong khoa.

-        Giúp các tân sinh viên làm quen và hòa nhập với môi trường học tập, đào tạo ở khoa; từ đó tạo ra động lực học tập sôi nổi và hào hứng.

II.          THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM

-        Thời gian dự kiến : 13h30 ngày 15 tháng 10 năm 2022

-        Địa điểm: phòng B1.302, cơ sở B, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM.

III.          THÀNH PHẦN THAM DỰ

§  Đại diện BGH UEH-CTD

§  Ban chủ nhiệm khoa.

§  Các trưởng/phó trưởng bộ môn, Giám đốc chương trình

§  Cố vấn học tập các lớp sinh viên K48 của khoa Toán – Thống kê

§  BCH Đoàn thanh niên và Hội sinh viên khoa Toán – Thống kê

§  Khách mời

§  Giảng viên khoa TTK quan tâm

§  Toàn thể sinh viên khóa 48.

Link đăng ký tham dự chương trình:  https://docs.google.com/forms/d/112tHCK4n8jTfp_PgTHVqXNmESwZ6mcCo57SyTqcj5Xc/viewform?edit_requested=true

--------

Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê