logo

CHƯƠNG TRÌNH "THAY LỜI MUỐN NÓI" - CHÀO MỪNG 20/11

29/11/2017

Chương trình "Thay lời muốn nói" do Đoàn - Hội khoa Toán- Thống kê tổ chức là một một hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo” của toàn thể sinh viên dành cho quý thầy cô khoa Toán - Thống kê chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11,

Chương trình "Thay lời muốn nói" thu hút 12 chi đoàn của Khoa Toán - Thống kê tham gia. Chương trình được thiết kế thành hai nội dung: Cuộc thi làm quà lưu niệm "Món quà tri ân" và cuộc thi "Radio - thay lời muốn nói". 

Như tên gọi của chương trình, “Món quà tri ân” là nơi để các đoàn viên, sinh viên trong mỗi chi đoàn có thể trao tặng những món quà tri ân thể hiện lòng biết ơn, yêu mến và tinh thần “Tôn sư trọng đạo” với các giảng viên, đặc biệt là các cố vấn học tập. Mỗi chi đoàn sẽ tự tay chuẩn bị trước một món quà tri ân với kích thước tùy ý, nhưng bắt buộc phải được làm bằng tay. Các món quà được làm là những vật lưu niệm, có thể lưu giữ, mang một ý nghĩa nhất định thể hiện tình cảm của các bạn sinh viên dành tặng cho giảng viên, đồng thời cũng thể hiện được tinh thần đoàn kết của sinh viên mỗi chi đoàn.
Hình 1. Tác phẩm đạt giải nhất của cuộc thi "Món quà tri ân" 
Hình 2. Một vài tác phẩm dự thi 
Song song với quá trình thực hiện món quà, chi đoàn phải làm một clip ngắn, trong vòng 2 phút ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chi đoàn, những hoạt động, giờ học với các giảng viên, đặc biệt là các giảng viên Khoa Toán – Thống kê. Mỗi chi đoàn sẽ thu âm một bài cảm xúc của sinh viên khi ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đến và gửi những lời chúc của tập thể đến các thầy cô đang giảng dạy, thầy cô Khoa Toán – Thống kê nhân ngày ý nghĩa này. Kết quả, giải nhất cuộc thi "Radio - Thay lời muốn nhất" thuộc về chi đoàn 69 - Khóa 43. 
 
 
  Hình 3. Các chi đoàn đạt giải