logo

Đêm chung kết “Lời trái tim muốn nói-2014” khoa TTK

22/01/2015

Đêm 7/12, chương trình văn nghệ truyền thống của khoa TTK đã đem lại cho toàn bộ khán giả có mặt trong hội trường A116 những kỉ niệm, những cảm xúc thật đẹp.

Đêm chung kết “Lời trái tim muốn nói-2014”  thật sự là một đêm đáng nhớ đối với các bạn thí sinh. Các bạn đã cháy hết mình trên khấu, cháy hết với đam mê của tuổi trẻ nhiệt huyết, của sức trẻ Kinh tế. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng, một dấu ấn riêng đưa khán giả cũng như toàn bộ ekip của chương trình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những sáng tạo độc đáo và vì chính niềm đam mê của các bạn. Các bạn đã biến những phút giây các bạn đứng trên sân khấu thành những giây phút tỏa sáng thật sự…

Đêm chung kết cũng là dịp vinh danh các bạn sinh đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp khoa, sinh viên chuyên ngành có thành tích học tập xuất sắc, các cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu, trao tặng học bổng khuyến học cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Khen thưởng sinh viên 5 tốt cấp khoa

Khen thưởng cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu năm 2014

Trao học bổng khuyến học dành cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó

Tiết mục “Sống như những đóa hoa” từ Ban tổ chức chương trình

Tiết mục múa Lời ru Âu Lạc đến từ lớp 41K40

Tiết mục múa Lời ru Âu Lạc đến từ lớp 41K40

Tiết mục “Người thầy năm xưa” của các anh chị cựu sinh viên

Tiết mục giao lưu từ các bạn sinh viên trường ĐH Kinh Tế Luật

Tiết mục góp vui đến từ  các Giảng viên khoa TTK

Tiết mục múa “Lúa” của lớp TDK38

 

Khán giả ở hội trường A116 không chỉ được cháy cùng các bạn thí sinh mà còn được hòa mình vào một không khí âm nhạc thật sự cùng với những tên tuổi nổi tiếng của Vpop: nhóm nhạc 365, Sevinch Hạnh Phúc và Hari Won. Những chàng trai đến từ nhóm 365 đã khiến hội trường A116 nóng hơn bao giờ hết với những bản hit đình đám cùng tài năng khuấy động sân khấu của các anh. Và không khí thật sự vỡ òa khi những anh chàng điển trai nhảy theo điệu nhạc Nobody (Wonder Girl) với biểu cảm không thể đáng yêu hơn. Đến với LTTMN 2014, khán giả đã được gặp gỡ hai cô ca sĩ đang rất được yêu thích, một Sevinch duyên dáng tà áo dài hát dân ca Việt Nam khiến khán giả say mê theo lời ca “Bèo dạt mây trôi”, một Hari Won đáng iu với những ca khúc Hàn, Việt cùng cách trả lời phỏng vấn hóm hỉnh, dễ thương.

 

Sự góp mặt của Nhóm nhạc 365

Ca sĩ khách mời Sevinch

Ca sĩ khách mời Hari won

 

Không chỉ có những giây phút sôi nổi, hội trường A116 còn có những giây phút lắng động khi trao tặng số tiền hỗ trợ cho các bạn sinh viên nghèo về quê ăn Tết. Phần hỗ trợ được trích từ tiền bán vé chương trình LTTMN. LTTMN không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi để các bạn sinh viên được chia sẻ sự giúp đỡ, tình yêu thương đến cộng đồng.

Trao quỹ hỗ trợ vé xe về quê

Quay trở chương trình, đêm chung kết thật sự là một đêm khó khăn đối với các vị giám khảo. Các tiết mục đến với chương trình đều hấp dẫn, đặc sắc và mang cả niềm đam mê của các bạn sinh viên. Thế nên, để lựa chọn ra một tiết mục hay nhất thật khó khăn. Nhưng với sự nhiệt huyết, công tâm, BGK đã chọn ra được những tiết mục xứng đáng nhất.

BGK đêm chung kết

 

LTTMN-2014 đã khép lại nhưng dư âm, những kỉ niệm vẫn còn động lại… LTTMN sẽ luôn nỗ lực đem dến những chương trình chất lượng nhất, đặc sắc nhất. Hãy luôn đồng hành cùng LTTMN, các bạn nhé!