logo

HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG KHOA TOÁN - THỐNG KÊ 2015

20/04/2015

Sự kiện hội trại truyền thống khoa Toán-Thống kê (TTK) là một sự kiện được sinh viên trong khoa chờ đợi nhất trong năm.

Trước đó 1 tháng, công tác lên ý tưởng chuẩn bị đã được bắt đầu tại các buổi họp định kì của các cán bộ khoa và tại các giảng đường. Không khí háo hức đưa ra nhiều ý kiến thú vị trong các buổi họp cho thấy tất cả mọi người đều mong muốn hướng đến xây dựng một đêm trại thật sự có ý nghĩa. Cuối cùng, mọi người đã thống nhất địa điểm diễn ra hội trại lần này, đó là khu du lịch sinh thái Bò cạp vàng tai Đồng Nai.Hội trại diễn ra từ chiều ngày 14/03 đến chiều ngày 15/03.

Bắt đầu từ công tác triển khai thực hiện, các giảng đường được phân công công việc một cách cụ thể và do từng bạn cán bộ khoa trực tiếp nắm chính. Hội trại còn có sự giúp đỡ ủng hộ của các thầy cô trong khoa TTK.

Hình ảnh chị Nguyễn Thảo Nguyên- Bí thư đoàn khoa TTK đang chăm chú vẽ background

Công việc tuy nhiều nhưng ai cũng vui vẻ, tiếng đùa giỡn luôn xuất hiện vang trong văn phòng Đoàn – Hội khoa ở cơ sở C. Công việc dần dần được hoàn thành nhanh chóng.Rồi ngày hội trại cũng đến, mọi người tập trung ở cơ sở C trường ĐH Kinh Tế chuẩn bị đến Bò Cạp Vàng. Đúng 17h30, xe bắt đầu chuyển bánh đến địa điểm cắm trại.Những trò chơi tập thể,hát đối đã khiến quãng đường trở nên ngắn hơn.

Các bạn tập trung chuẩn bị lên đường

Khoảng gần 20h,đoàn xe đã đến đất trại. Đến khu vực cắm trại,mỗi người một công việc,ban kĩ thuật,ban dựng sân khấu,ban hậu cần bắt đầu sắn tay vào công việc.Còn các giảng đường được chia thành các đội để bước vào phần thi đấu đầu tiên-thi nấu ăn.

Không khí bận rộn,háo hức khắp trại.

Sau khi sân khấu và các bộ phận khác hoàn thành công việc thì cũng là lúc kết thúc thời gian nấu ăn. Các đội trang trí và chuẩn bị đưa lên cho BGK chấm điểm.

Khoảng thời gian BBQ Time dành cho các đội

Phần thuyết trình đầy tự tin của bạn nam đội 46-47-48

Mọi người cùng liên hoan các món ăn do mình tự nấu rồi tiếp đến tham dự đêm văn nghệ- chung kết cuộc thi ấn tượng TTK.Các phần thi liên hoàn hấp dẫn của 3 cặp xuất sắc nhất.

Các cặp đôi trình diễn ấn tượng trên sân khấu

Kết thúc phần thi khoảng hơn 0h, mọi người chuẩn bị cho phần quan trọng nhất của hội trại đó là “Lửa trại”. BTC đã xây dựng một đoạn kịch ngắn để dẫn dắt vào nghi thức châm lửa.Lửa trại sáng lên đẹp mắt làm các bạn cảm thấy háo hức,vui sướng. Điều thành công nhất của Lửa Trại TTK 2015 chính là không còn bất cứ trại sinh nào ngồi trong lều mà đều chung vui với mọi người, nhảy hết mình với màn Dj ấn tượng của Mr.Tân và chơi hết sức với những trò chơi thú vị cùng Đình Tiến.

Ngọn lửa bập bùng,các bạn nối vòng tay nhau thể hiện tình đoàn kết gắn bó, sức trẻ sôi sục.

 

Sau cuộc vui chơi nhảy múa và cuối cùng là nghi thức tàn lửa đến hơn 2h. Mọi người thu dọn để đến với trò chơi lớn,Mỗi đội được cử ra 15 thành viên tham gia, Những thử thách khó khăn tại các trạm do BTC đề ra nhằm gắn kết các bạn trong khoa lại với nhau.

Kết thúc trò chơi đã 6h sáng.Các bạn tranh thủ nghi ngơi ăn sáng lấy lại sức nhanh nhất để đến với phần trò chơi tập thể- Team building với những trò chơi vô cùng hấp dẫn như: đua ghe dép,cuộn tròn, đập bóng nước,chuyền người,chuyền banh bằng chân, rắn mù tìm mồi,...

Tập thể dục buổi sáng nào!

Trò chơi đập bong bóng nước

Tham gia hết các trò chơi team building, các bạn về khu vực đất trại ăn trưa và được vui chơi tự do.

Các bạn tham quan khu du lịch và vui chơi tự do

Cả ngày trại đã kết thúc,thay mặt BTC đã lên tổng kết và công bố các giải thưởng. Tập thể 40-41-42 đã chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục. Hội trại chỉ vỏn vẹn 1 ngày nhưng vô cùng đặc biệt và vui vẻ. Chuyến đi lần này giúp bạn trải nghiệm nhiều thứ. Nướng thịt ăn uống cùng nhau, hát hò nhảy nhót, đốt lửa, nướng khoai....Có lẽ bạn sẽ không quên được trò chơi lớn hôm đó kéo dài từ 1h đêm đến 6h sáng, đi lòng vòng trong khu du lịch rộng 0,6 héc ta tối om. Đã có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng rồi cả đội vẫn kiên trì để về đến trạm cuối cùng sớm . Các bạn trong những ngày qua như xích lại gần nhau hơn, hứa hẹn sẽ là một tập thể ngày càng vững mạnh cùng nhau xông pha trên khắp các mặt trận.