logo

Họp mặt cựu sinh viên khoa Toán - Thống Kê

31/03/2014

Họp mặt cựu sinh viên khoa Toán - Thống Kê

 

Ngày 26/05/2013, Đại diện Ban liên lạc Cựu sinh viên khoa Toán Thống kê trường đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt thân mật các cựu sinh viên. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi  tại Quán café Balloon .

Đại diện Giảng viên Khoa Toán – Thống kê Thầy Hoàng Trọng cùng các cựu sinh viên ôn lại những kỷ niệm và gởi gắm những tâm sự rất chân tình đến các cựu sinh viên
 

 

Cuộc gặp mặt cũng là dịp thầy trò, bạn bè, anh chị cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời sinh viên của mỗi người, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, những niềm vui trong công việc.

 

Các cựu sinh viên cùng thưởng thức bữa tiệc nhẹ, và tham gia các trò chơi một cách hào hứng.

Cùng nhiều chương trình văn nghệ và giao lưu đầy cảm xúc

 

 

Cuối cùng, đại diện Ban liên lạc cưu sinh viên khoa Toán – Thống kê phát biểu kết thúc buổi họp mặt. Thầy trò, bạn bè chia tay trong niềm vui, niềm lưu luyến, hẹn gặp nhau trong thời gian không xa với những kế hoạch từ Ban liên lạc cựu sinh viên.

Xin Chân thành cám ơn sự hiện diện của các anh/chị cựu sinh viên và những đóng góp của các anh/chị đã góp phần tạo nên thành công cho buổi họp mặt và nguồn động viên tích cực cho những chương trình sắp tới từ Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Toán – Thống kê.

 

 

 

T.Nguyên

 

Mọi đóng góp cho quỹ Ban liên lạc Cựu sinh viên T-TK xin liên hệ:

Võ Phú Hữu TF - K34

TK Agribank
MSTK: 6380.2052.24872

Nguyễn Thảo Nguyên TD – K32 (GV khoa Toán – Thống kê)

TK Vietcombank : Chi nhánh Tân Bình

MSTK: 04410.0064.6736