logo

Họp mặt truyền thống TTK và HTTTKD

01/11/2016

Hòa trong không khí kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM 27/10/1976- 27/10/2016. Nằn trong chuỗi các sự kiện trọng đại đó , ngày 15/10/2016 Khoa Toán – Thống kê và Khoa Hệ thống Thông tin Kinh doanh tổ chức buổi lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Khoa. Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, một cột mốc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử 40 năm xây dựng và phát triển của hai khoa.

Đây còn là dịp để hai khoa nhìn nhận, đánh giá một cách toàn diện hoạt động đào tạọ, nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Về dự lễ kỷ niệm có PGS. TS Nguyễn Trọng Hoài – Phó hiệu trưởng trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, đại diện ban lãnh đạo nhà trường.

[Hình 1: PGS. TS Nguyễn Trọng Hoài phát biểu]

[Hình 2: TS. Nguyễn Thanh Vân đại diện 2 khoa báo cáo tổng kết chặn đường phát triển của 2 khoa trong 40 năm.

Quý thầy cô là lãnh đạo hai khoa Toán Thống Kê và khoa Hệ thống Thông tin Kinh doanh các nhiệm kỳ trước: TS. Lê Lương; PGS.TS Lê Văn Phi; TS. Bùi Phúc Trung; ThS. Vũ Thị Liên Hương; TS. Trần Minh Thuyết.

[Hình 3: BCN hai khoa tặng hoa chúc mừng các thầy/cô là lãnh đạo các nhiệm kỳ trước]

Các thế hệ sinh viên đã trưởng thành từ ngôi trường UEH này, ngày hôm nay, họ đã quay trở về để cùng nhau mừng ngày họp mặt,  kỷ niệm UEH nói chung và khoa Toán – Thống kê và khoa Hệ thống Thông tin Kinh doanh nói riêng sau chặng đường 40 năm hình thành và phát triển.

[Hình 4: ông Nguyễn Đình Vũ Quang – cục trưởng cục thống kê Tây Ninh, cựu sinh viên khoa Toán – Thống Kê khóa 7, đại diện cựu sinh viên phát biểu]

Khoa Toán – Thống kê và Khoa Hệ thống thông tin kinh doanh trong quá trình phát triển luôn đào tạo ra những thế hệ sinh viên ưu tú, đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng như năng động nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn/hội. Và để khuyến khích cũng như tuyên dương những tấm gương học tốt, hoạt động phong trào tốt của 2 khoa, và những phần học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tuyên dương sinh Tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Tuyên dương cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu

Đấu giá bức tranh in dấu vân tay ghi lại những dấu ấn các thế hệ thầy trò của 2 khoa, là vật kỉ niệm sự gắn kết của 2 khoa Toán thống kê và khoa Hệ thống thông tin kinh doanh .Toàn bộ phần tiền đấu giá sẽ được đưa vào quỹ học bổng của hai khoa.

Bốn mươi năm trôi qua, tập thể Thầy cô giáo hai khoa đã không ngừng nỗ lực vượt qua bao trở ngại khó khăn, phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, tương trợ để cùng phát triển. Với truyền thống đoàn kết và ý chí quyết tâm đạt được mục tiêu, tầm nhìn và sứ mạng đề ra, chúng ta vững tin sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới, vững bước trên con đường đã chọn.

Khoa Toán – Thống Kê và khoa Hệ Thống Thông Tin Kinh Doanh Trường Đại học Kinh tế TPHCM xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và các đơn vị, cá nhân đã đến tham dự buổi họp mặt truyền thống của hai khoa, hỗ trợ kinh phí tổ chức, gửi lẵng hoa - quà chúc mừng và tài trợ cho Quỹ học bổng của hai khoa. Những tình cảm ấm áp của quý thầy cô, các anh chị, các đơn vị, các cá nhân là nguồn động viên to lớn cho Khoa TTK và khoa HTTTKD để hai khoa tiếp tục phát triển toàn diện, đáp ứng được yêu cầu giáo dục và đào tạo trong giai đoạn mới.

T.Nguyên

Tổng hợp hình ảnh buổi họp mặt: https://drive.google.com/drive/folders/0B4b-YmjOeO7xbUVjcW1wRXpnUFU?usp=sharing