logo

KHOA TOÁN – THỐNG KÊ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K48 "CHÀO K48 - CÙNG TKK BƯỚC RA THẾ GIỚI"

16/10/2022

Nhằm chào đón tân sinh viên khóa 48 của khoa Toán – Thống kê, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, giúp tân sinh viên nhanh chóng làm quen với môi trường học tập và hoạt động ở trường Đại học, cũng như giúp sinh viên gắn kết với khoa và giảng viên. Ban chủ nhiệm Khoa Toán – Thống kê phối hợp cùng Đoàn thanh niên và Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê tổ chức chương trình đón chào tân sinh viên khóa 48.

Trong không khí hân hoan chào đón năm học 2022-2023, khoa Toán–Thống kê tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên với chủ đề “CHÀO K48 – CÙNG TTK BƯỚC RA THẾ GIỚI” vào ngày 15/10/2022 tại hội trường B1.302.

Khoa Toán - Thống kê hân hạnh đón tiếp khách mời: 

·       Anh Nguyễn Anh Lộc – cựu SV chuyên ngành Thống kê kinh doanh K39

·       Anh Nguyễn Hồng Huy, cựu SV chuyên ngành Toán Tài chính, cựu LCH Trưởng LCH SV Khoa TTK khóa 43

Cùng các thầy cô Khoa Toán - Thống kê và toàn thể Tân sinh viên K48 và sinh viên tham dự

TS. Hà Văn Sơn - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Toán - Thống kê phát biểu chúc mừng Tân sinh viên và giới thiệu về Khoa

Đối với các sinh viên năm thứ nhất, việc hiểu rõ về chuyên ngành mình sắp theo học, thích nghi với môi trường học tập tại bậc Đại học là một điều vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ là học theo yêu cầu như ở phổ thông, đến với cánh cửa Đại học, các bạn sinh viên còn phải chủ động tìm tòi, khám phá từ đó dần định hướng bản thân, xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai sau này. Đại học sẽ là nơi giúp các bạn trau dồi, học hỏi và luyện tập, chuẩn bị hành trang để “cùng TTK bước ra thế giới”. 

Nguyễn Anh Lộc, cử nhân chuyên ngành Thống kê Kinh doanh - Đại học Kinh tế TP.HCM chia sẽ kinh nghiệm học tập, nghiên cứa khoa học cùng sinh viên

Hội trường cùng hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng qua giọng hát ngọt ngào của sinh viên Khoa

Song hành với mục tiêu cung cấp chất lượng giáo dục tốt nhất cho sinh viên thì Đoàn - Hội khoa TTK còn muốn giúp các bạn phát triển toàn diện thông qua rất nhiều hoạt động phong trào, các cuộc thi học thuật, các đợt tình nguyện, thiện nguyện. 

Võ Hoàng Cẩm Ly – LCH Trưởng LCH SV Khoa Toán – Thống kê chia sẻ về các hoạt động Đoàn Hội cũng như các thành tựu mà BCH Đoàn – Hội cùng các bạn sinh viên đã tạo nên

Trải qua kì thi THPT đầy cam go và thử thách, các bạn Tân sinh viên đã có mặt tại đây gia nhập ngôi nhà chung – sinh viên khoa Toán – Thống kê; và Khoa cũng ghi nhận thành tích xuất sắc và tuyên dương những tân sinh viên đạt thành tích tốt trong tuyển sinh đầu vào. 

STT

 HỌ VÀ TÊN

 LỚP

 PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN

     1

 LÂM QUỲNH NHƯ

TK001

PT3

     2

BÙI DƯƠNG DUY NGỌC

TO003

PT3

     3

VÕ QUANG THIỆN

TK001

PT4

     4

 Phạm Thị Ánh Tuyết

TO003

PT4

     5

 Trần Yến Vy

TK001

PT5

     6

 Lê Vĩnh Khang

TO002

PT5

     7

 Nguyễn Thu Huyền

TK001

PT6

     8

 Nguyễn Thị Mỹ Nhiên

TO001

PT6

 
 

Khoa Toán – Thống kê luôn tạo những điều kiện tốt nhất, những phần thưởng khuyến khích dành cho các bạn, không những thế, cùng với Khoa, các anh chị cựu sinh viên vẫn luôn nhớ về khoa với những tình cảm đặc biệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ những đàn em thế hệ sau này. Ngày hôm nay, một cựu sinh viên khoa cũng đã tài trợ phần học bổng dành cho bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên và đạt kết quả tốt trong học tập.

Khoa trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên Lưu Thị Hoàng Nhi – AS001 K45

Trở thành SV khoa Toán – Thống kê  trường ĐH Kinh tế là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bạn SV nhưng môi trường học tập mới, thầy cô và bè bạn mới chắc hẳn cũng mang lại cho các bạn tân sinh viên cảm giác bỡ ngỡ.

Sinh viên Lâm Quỳnh Như phát biểu cảm xúc khi trở thành Tân sinh viên

Chương trình Chào đón tân sinh viên với chủ đề Chào K48! Cùng TTK bước ra thế giới đã khép lại. Xin chúc sức khỏe và thành đạt đến quý thầy cô, chúc các bạn tân sinh viên có một quãng thời gian thật ý nghĩa dưới mái trường UEH.

------

Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê