logo

Khoa Toán - Thống kê được tuyên dương tại Hội nghị Sơ kết hoạt động QLKH-HTQT giai đoạn 2017 - 2019.

15/05/2020

Vào sáng ngày 15 tháng 5 năm 2020, trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động QLKH-HTQT giai đoạn 2017 - 2019 tại phòng B1-302 cơ sở B số 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10

Thành phần tham dự hội nghị gồm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Hội đồng trường; Chủ tịch Hội đồng Tư vấn; Trưởng, Phó đơn vị thuộc/trực  thuộc Trường; Trưởng, Phó Trưởng bộ môn thuộc Trường;  Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, Tiến sĩ của nhà trường.

Tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chỉ đạo những định hướng NCKH-HTQT của UEH trong thời gian sắp tới. Phòng QLKH-HTQT báo cáo sơ kết hoạt động NCKH - HTQT giai đoạn 2017-2019 với những thành tích đáng khích lệ. Hội nghị cũng đã lắng nghe những bài tham luận chia sẻ kinh nghiệm trao đổi sinh viên quốc tế, hợp tác quốc tế và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học của khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing và khoa Quản lý nhà nước.

Hội nghị cũng tiến hành tuyên dương các đơn vị và cá nhân có đóng góp quan trọng trong hoạt động NCKH - HTQT của nhà trường giai đoạn 2017 - 2019. Trong số các đơn vị được tuyên dương tại hội nghị, khoa Toán - Thống kê được vinh danh là một trong ba đơn vị có tỷ lệ công bố quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS trên số giảng viên cao nhất của giai đoạn 2017 - 2019. Để có được thành tích này, khoa Toán - Thống kê rất trân trọng sự đóng góp của quý thầy cô trong khoa với những nỗ lực không ngừng trong công bố quốc tế như PGS. TS. Lê Xuân Trường, TS. Nguyễn Đình Tuấn, PGS. TS. Nguyễn Văn Sĩ, NCS. ThS. Trần Hà Quyên, TS. Chu Nguyễn Mộng Ngọc, TS. Nguyễn Văn Trãi, TS. Nguyễn Thanh Vân và các thầy cô khác trong khoa. 

 ---

Tr Anh