logo

Khoa Toán - Thống kê gặp gỡ sinh viên chuyên ngành Toán Tài chính và Thống kê Kinh doanh khóa 43

15/09/2017

Khóa 43 là khóa thứ hai mà khoa Toán - Thống kê (T-TK) được tuyển sinh riêng vào hai chuyên ngành Toán Tài chính và Thống kê Kinh doanh ngay từ năm nhất. Nhằm tạo động lực học tập cho các bạn sinh viên chuyên ngành trong đầu khóa học cũng như nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc của khoa đến sinh viên, vào lúc 13h00 ngày 15 tháng 9 năm 2017, tại phòng B316, khoa T-TK đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật giữa đại diện lãnh đạo khoa với sinh viên hai lớp chuyên ngành TTC và TKKD khóa 43.

Sinh viên hai lớp chuyên ngành TTC và TKKD khóa 43 của khoa T-TK

Đến dự buổi gặp gỡ có TS. Nguyễn Thanh Vân - trưởng khoa T-TK, TS Trần Thị Tuấn Anh - phó trưởng khoa T-TK, ThS. Nguyễn Toàn Trí - Cố vấn học tập, ThS. Nguyễn Thảo Nguyên - Bí thư đoàn khoa T-TK. 

Đại diện BCN Khoa, TS Nguyễn Thanh Vân đã có lời phát biểu chào mừng với các sinh viên chuyên ngành và động viên tinh thần học tập của các bạn. Đồng thời, các thầy cô cũng đã chia sẻ một số kinh nghiệm học tập trên giảng đường đại học.

 

Tại buổi gặp gỡ, khoa T-TK cũng đã trao 10 phần quà với ý nghĩa khích lệ học tập cho 5 bạn sinh viên lớp TTC và 5 bạn sinh viên TKKD khóa 43 có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất.

TS. Nguyễn Thanh Vân trao quà cho các sinh viên có điểm trúng tuyển cao nhất vào hai lớp TTC và TKKD khóa 43

Các sinh viên có điểm trúng tuyển đầu vào cao nhất chụp hình lưu niệm cùng đại diện khoa T-TK tại buổi gặp gỡ

----

Tr Anh