logo

Khoa Toán - Thống kê gặp gỡ sinh viên K41 mới vào chuyên ngành Toán Tài chính và Thống kê Kinh doanh

09/01/2017

Để thể hiện sự quan tâm và động viên tinh thần của sinh viên chuyên ngành Toán Tài chính và Thống kê Kinh doanh khóa 41 mới vào chuyên ngành, khoa Toán - Thống kê đã tổ chức buổi họp mặt thân mật với các bạn trong tuần lễ đầu tiên của học kỳ mới.

Nhằm chào đón sinh viên mới vào chuyên ngành, Khoa Toán - Thống kê đã tổ chức buổi họp mặt thân mật với hai lớp chuyên ngành Toán Tài chính và Thống kê Kinh doanh Khóa 41. Buổi họp mặt với lớp Toán Tài chính diễn ra vào ngày 05/01/2017 tại phòng D203 và  Buổi họp mặt với lớp Thống kê Kinh doanh diễn ra vào ngày 09/01/2017 tại phòng D201. 

Đến dự buổi họp mặt gồm có Ban Chủ Nhiệm khoa Toán - Thống kê, Thư ký Khoa, Cố vấn học tập của hai lớp và đại diện Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa. TS Nguyễn Thanh Vân, trưởng khoa Toán - Thống kê đã phát biểu chào mừng các sinh viên mới và bày tỏ sự quan tâm của Khoa đến các sinh viên. Các thầy cô cũng giới thiệu rõ hơn về mục tiêu đào tạo và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường của hai chuyên ngành cũng như hướng dẫn cách thức học tập phù hợp cho sinh viên.

Tại buổi họp mặt, Khoa Toán - Thống kê cũng đã trao những phần thưởng khích lệ cho những sinh viên K41 thuộc chuyên ngành của khoa đã có thành tích học tập tốt trong giai đoạn đại cương

ANHTTT