logo

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ TỔ CHỨC PHẢN BIỆN GIẢI THƯỞNG ĐỀ TÀI MÔN HỌC XUẤT SẮC NHẤT - UEH500

16/09/2021

Ngày 12/9/2021, vòng phản biện GIẢI THƯỞNG ĐỀ TÀI MÔN HỌC XUẤT SẮC NHẤT - UEH500 Khoa Toán - Thống kê năm 2021 đã được tổ chức online trên nền tảng GOOGLE MEET, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự.

Năm nay, khoa Toán - Thống kê nhận được số đề tài đăng ký dự thi kỉ lục (45 đề tài). Điều này cho thấy rằng các môn học thuộc lĩnh vực Thống kê, Phân tích dữ liệu, Kinh tế lượng… đã ngày càng trở nên thú vị với các bạn sinh viên, tạo ra niềm cảm hứng để các bạn bắt tay thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học. Qua vòng sơ khảo, BGK đã chọn ra được 35 đề tài xuất sắc, trong đó có 32 đề tài tham gia vòng phản biện ngày 12/9/2021.

 

Hội đồng Ban giám khảo vòng phản biện bao gồm:

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Miên, GV bộ môn Toán Kinh tế

ThS. Nguyễn Thảo Nguyên, Phó trưởng bộ môn Thống kê - Phân tích dữ liệu

ThS. Trần Hà Quyên, GV bộ môn Thống kê - Phân tích dữ liệu

ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, phó trưởng bộ môn Toán Kinh tế

Và 10 sinh viên tiêu biểu thuộc các chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm, Toán tài chính, Thống kê kinh doanh.

Trải qua 3 buổi làm việc công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Ban Giám khảo, vòng phản biện UEH500 khoa Toán-Thống kê năm 2021 đã khép lại với vô vàn cảm xúc đáng nhớ. Qua các đề tài, các nhóm dự thi đã mang lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo. Vòng phản biện cũng là cơ hội để các nhóm dự thi học hỏi thêm được nhiều kiến thức Nghiên cứu khoa học, bên cạnh đó khẳng định bản thân trước hội đồng Ban giám khảo.

Chúc các nhóm dự thi sẽ có kết quả tốt, tiếp tục phát huy niềm đam mê nghiên cứu khoa học để cho ra đời nhiều đề tài nghiên cứu có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Mong rằng chương trình cũng là niềm cảm hứng cho các bạn sinh viên khác giúp cho các bạn có thêm những ý tưởng nghiên cứu thú vị trong tương lai.

 

-----

Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê