logo

LỄ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT VÀ CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI XUẤT SẮC KHOA TOÁN - THỐNG KÊ NĂM 2023 - ILLUMINATION

25/01/2024

Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt và cán bộ Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê là chương trình được tổ chức bởi Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê, nhằm tuyên dương các Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn - Hội đã luôn tỏa sáng hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ.

Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam. Để đạt được danh hiệu cao quý này, mỗi bạn sinh viên phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng nghỉ.

Danh hiệu “Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc” là danh hiệu nhằm vinh danh những cá nhân đã không ngững nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho hoạt động Đoàn – Hội khoa TTK, những gương mặt hăng hái, tiên phong trong các phong trào thanh niên và phong trào sinh viên.

 

Tối ngày 09/01/2024 vừa qua, khoa Toán - Thống kê đã tổ chức thành công Đêm lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt và cán bộ Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê năm 2023 để tôn vinh 18 bạn sinh viên Khoa Toán - Thống kê đã xuất sắc đạt được những danh hiệu cao quý này. Thông tin về Đêm lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt và cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc Khoa Toán - Thống kê đã được đăng tải trên Fanpage Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê UEH thu hút đông đảo các bạn sinh viên đăng ký tham dự.

Các bạn sinh viên làm thủ tục check-in vào hội trường

Các bạn sinh viên ổn định chỗ ngồi chuẩn bị cho đêm lễ 

Lễ tuyên dương diễn ra trong không khí sôi động với những tiết mục văn nghệ, và không kém phần ý nghĩa với những lời tri ân đến các Thầy cô. Phần được mong đợi nhất đêm lễ là tuyên dương những Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc của Khoa Toán - Thống kê. Chúc mừng các bạn sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt: Học tập tốt - Đạo đức tốt - Thể lực tốt -  Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt đã cố gắng từng ngày, từng giờ để có thể đạt được danh hiệu cao quý này. 

Sinh viên 5 tốt khoa Toán - Thống kê

SV Nguyễn Thị Thu Hương, FM001 K47 đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt tiêu biểu nhất khoa Toán - Thống kê

Ngoài ra, chương trình còn mang đến những tiết mục vô cùng thú vị, độc đáo với các minigame để giao lưu với khán giả và các bạn Sinh viên 5 tốt, cùng với những phần quà vô cùng dễ thương. 

 

Các bạn Sinh viên 5 tốt tham gia minigame

Khán giả hào hứng tham gia trả lời đố vui có thưởng

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

 

Bên cạnh tuyên dương các cá nhân xuất sắc đã đạt được danh hiệu cao quý Sinh viên 5 tốt, Đêm lễ còn nhằm tôn vinh những người trẻ năng động, nhiệt huyết luôn cống hiến hết sức mình cho các hoạt động của khoa Toán - Thống kê và Đại học UEH với tinh thần năng động, nhiệt huyết luôn cháy hết mình với tuổi trẻ. 

Chúc mừng các cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc của khoa Toán - Thống kê, các cá nhân đã nỗ lực phấn đấu và cống hiến không ngừng trong năm học vừa qua.

Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc khoa Toán - Thống kê

SV Nguyễn Hồng Phúc, TK001 K47, phó bí thư Đoàn khoa Toán - Thống kê vinh dự trở thành Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc nhất khoa Toán - Thống kê năm 2023.

Lời kết

Ban chấp hành Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, quý vị đại biểu, quý khách mời cùng toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu để tham dự Đêm lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và cán bộ Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê. Ban tổ chức hy vọng rằng chương trình giúp các bạn sinh viên hiểu được đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt là một vinh dự lớn lao, là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện. Các bạn đã thể hiện được những phẩm chất tốt đẹp của sinh viên Việt Nam, đó là đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Chúc các bạn sinh viên khoa Toán - Thống kê nói riêng và Đại học UEH nói chung ngày càng đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và thành công trong bước đường tương lai.

Tin và ảnh: Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê