logo

Sinh viên chuyên ngành TOÁN TÀI CHÍNH khóa 42 thăm quan công ty chứng khoán SSI

31/05/2019

Sinh viên lớp Toán Tài Chính K42 thăm quan thực tế tại chi nhánh của công ty chứng khoán SSI - công ty chứng khoán lớn nhất và dẫn đầu thị phần môi giới trên thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Tại đây, sinh viên được anh Đồng Trần Quốc Bảo, cựu sinh viên Toán tài chính K35, giới thiệu về công ty chứng khoán SSI và sự phát triển năng động của thị trường chứng khoán.  Anh Đồng Trần Quốc Bảo hiện là giám đốc phòng giao dịch chứng khoán trẻ nhất trên toàn thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sinh viên được hướng dẫn tham quan các phòng ban

Và nghe các anh chị của SSI chia sẻ kinh nghiệm học hỏi và làm việc tại SSI

Chị Phan Thị Diễm Quỳnh, chuyên viên môi giới của SSI, chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm làm việc trên sàn chứng khoán.

Bạn Huỳnh Đăng Tú, cựu sinh viên UEH K39 - top 20 chuyên viên môi giới tốt nhất của SSI, chia sẻ hành trình của bản thân khi gắn bó với SSI

Các bạn thảo luận nhóm về 
 
Và chia sẻ cảm xúc sau chuyến tham quan
 
Chuyến tham quan tại công ty chứng khoán SSI đã giúp cho sinh viên chuyên ngành Toán tài chính  hiểu rõ hơn về vai trò của những kiến thức chuyên ngành được học, thấy rõ hơn hướng phát triển nghề nghiệp, và mở ra nhiều cơ hội việc làm với các bạn.
 
----
Tr Anh