logo

Sinh viên khoa Toán - Thống kê gặp gỡ hiệp hội Actuaries Anh quốc (IFoA)

01/12/2019

Trong thời gian từ 8h30 đến 10h00 sáng ngày 28 tháng 11 năm 2019, sinh viên của khoa Toán - Thống kê đã có buổi gặp gỡ với đại diện hiệp hội Actuaries Anh quốc (IFoA - Institute and Faculty of Actuaries). 

Toàn cảnh buổi gặp gỡ của sinh viên khoa Toán  - Thống kê (SEMS) và hiệp hội Actuaries Anh quốc (IFoA)

Đến dự buổi gặp gỡ, về phía hiệp hội IFoA có sự hiện diện của cô Caryn Chua, đại diện của IFoA tại khu vực Đông Nam Á và ông Vương Gia Vũ,  Appointed actuaries, giám đốc cấp cao bộ phận định phí của công ty Prudential. 

Tại buổi gặp gỡ, cô Caryn Chua đã giới thiệu về hoạt động của hiệp hội IFoA, các kỳ thi chứng chỉ IFoA, các nguồn học liệu và các hỗ trợ IFoA dành cho các ứng cử viên tham gia các kỳ thi chứng chỉ của IFoA

Cô Caryn Chua - đại diện IFoA tại Đông Nam Á trao đổi với sinh viên

Ông Vương Gia Vũ cũng chia sẻ với sinh viên khoa Toán - Thống kê về kinh nghiệp trở thành định phí viên chuyên nghiệp, những hoạt động của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và các chương trình hỗ trợ thực tập của Prudential với sinh viên. 

Ông Vương Gia Vũ, giám đốc cấp cao bộ phận định phí của công ty Prudential chia sẻ với sinh viên

Các sinh viên tham gia buổi gặp gỡ cũng đã đặt câu hỏi với đại diện hiệp hội và được các thành viên hiệp hội trao đổi nhiều thông tin hữu ích và thiết thực.

Cô Caryn Chua và anh Vương Gia Vũ trả lời câu hỏi của sinh viên

 

Sinh viên Lê Hoài Phúc (lớp Toán tài chính K42) đặt câu hỏi với đại diện hiệp hội IFoA

 

Đại diện IFoA, giảng viên và sinh viên tham gia buổi gặp gỡ chụp hình lưu niệm

---

Viết bài: Tr Anh

Hình ảnh: Nguyễn Hồng Huy (TF42)