logo

Thông báo về TALKSHOW ACTUARIAL CONSULTING AND THE FUTURE OF ACTUARIAL WORK: 15g30 ngày 21 tháng 8 năm 2023

16/08/2023

Trong khuôn khổ chương trình làm việc với Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD) về dự án nghiên cứu và hỗ trợ Actuarial Capacity (Năng lực định phí và quản trị rủi ro) tại các quốc gia do Công ty Milliman và UNDP (Chương trình phát triển Liên hiệp quốc) chủ trì, các chuyên gia từ Công ty Milliman, Hoa Kỳ sẽ có buổi chia sẻ với sinh viên UEH về lĩnh vực tư vấn định phí và tương lai của nghề định phí.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:
Thời gian: 15:30 - 17:00, ngày 21 tháng 8 năm 2023
Địa điểm: Hội trường B1.302, cơ sở B, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
Thông tin khách mời chia sẻ:

  • Ms. Queenie Chow, Senior Program Director, Global Actuarial Initiative
  • Mr. Jerry Trung, FIA, Consultant
  • Mr. Danh Mai, FSA, MAAA, Consulting Actuary

Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXRpHnJivIvVJT1y21wlbes6kqJZBrnoahHmSdzk1JLAT2jw/viewform

Lưu ý: BTC sẽ đóng link đăng ký trước 23:59 thứ bảy ngày 19/8/2023 hoặc khi đủ số lượng. BTC sẽ gửi mail xác nhận cho những bạn đăng ký thành công.
Công ty tư vấn toàn cầu Milliman - có trụ sở tại Seattle, Washington - là một trong những công ty hàng đầu thế giới về tư vấn, định phí và quản trị rủi ro, công nghệ. Tham gia buổi chia sẻ, sinh viên sẽ có cơ hội rất lớn để tiếp cận chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm từ góc nhìn thực tế của những chuyên gia trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sinh viên tham gia sẽ được xét cộng điểm rèn luyện và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức!

Mọi thắc mắc về chương trình, sinh viên vui lòng liên hệ Ms. Bùi Thị Lệ Thủy - Giám đốc chương trình đào tạo chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm qua email thuybtl@ueh.edu.vn.