logo

Workshop Chủ đề: "Ứng dụng Thống kê kinh doanh trong lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ tài chính. Demo sử dụng SPSS Modeler vào phân tích hành vi mua hàng và sử dụng sản phẩm nhằm hỗ trợ ra quyết định kinh doanh"

23/11/2017

Trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng của nhà trường, bộ môn Thống kê - Phân tích dữ liệu đã phối hợp cùng  SIFT Analytics Group (Singapore) để tổ chức buổi workshop về chủ đề: "Ứng dụng Thống kê kinh doanh trong lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ tài chính. Demo sử dụng SPSS Modeler vào phân tích hành vi mua hàng và sử dụng sản phẩm nhằm hỗ trợ ra quyết định kinh doanh".

Tại buổi workshop, TS Đặng Tấn Phước, giám đốc phát triển kinh doanh của SIFT đã trình bày về xu hướng phân tích dữ liệu hiện đại và các ứng dụng qua Case Study cũng như tầm quan trọng của việc đào tạo các nhân viên phân tích kinh doanh.

Bên cạnh đó, TS Tuya, chuyên viên tư vấn và đào tạo của SIFT, cũng giới thiệu về các kỹ thuật khai thác dữ liệu và tầm quan trọng của việc sử dụng SPSS modeler trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu về khai thác dữ liệu. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi workshop

\

Toàn cảnh buổi workshop

 

TS Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa Toán - Thống kê, phát biểu khai mạc workshop
 
TS Đặng Tấn Phước, giám đốc phát triển kinh doanh của SIFT, trình bày về xu hướng phân tích dữ liệu hiện đại
 
Chuyên viên tư vấn Tuya của SIFT trình bày về SPSS Modeler
 
Các thành viên tham gia workshop chụp hình lưu niệm
---
Tr Anh