logo

Yêu thương mùa hè xanh 2013 Khoa Toán - Thống Kê

31/03/2014

Yêu thương mùa hè xanh 2013 Khoa Toán - Thống Kê

 

Khi ta ở chỉ là nơi đất ở

Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn

Mùa hè của chúng tôi, xếp tập vở, bút nghiên để đến với niềm đam mê, khát khao  của tuổi trẻ được đi, được cống hiến, được cháy với  hai chữ “Tình nguyện”- Chiến dịch tình nguyện sinh viên Kinh Tế Khoa Toán - Thống Kê.

[Mùa hè thêm  xanh màu áo chiến sĩ]

Kỷ niệm của chúng tôi, niềm vui của chúng tôi là những buổi  học tình thương cho các em nhỏ, những buổi sinh hoạt với thanh niên địa phương, những ngày lao động vất vả, những chuyến thăm mẹ Việt Nam anh hùng, những buổi sinh hoạt về nguồn…

 [Ê a lớp học cùng các em nhỏ]

  [Lã chã mồ hôi với những buổi trưa nắng]

 [Các chiến sĩ thăm mẹ Việt Nam anh hùng]

  [Các anh chị Cựu sinh viên đến thăm các chiến sĩ]

Mùa hè xanh qua đi với bao ký ức và cảm xúc không thể phai nhòa. Nhớ những nét chữ nắn nót của các em, những bức tranh ngây ngô nhưng rất tình cảm. Nhớ những món quà handmade tụi nhỏ cặm cụi làm tặng cho thầy cô giáo trẻ. Nhớ những chiều đi dạy về ngang qua nhà mấy nhỏ chặn đường cho dừa nước cho bình bát cho bầm ăn. Nhớ nồi cháo cá bọn thanh niên tự tay nấu từ khâu bắt cá cho đến nêm nếm. Nhớ những cái ôm siết chặt của các em không cho anh chị về, đỏ hoe mắt hẹn ngày gặp lại. Nhớ cái bánh xèo dân dã cô chủ nhà làm đãi chiến sĩ… Nhớ lắm mùa hè yêu thương ơi!

 Kết thúc chặng 1, chúng tôi lại chuẩn bị cho mùa hè xanh chặng 2, một cái tết Trung Thu tình nghĩa, ấm áp cho các em nhỏ huyện Cần Giờ, đợi nhé các em nhỏ!!!

 Để có được một mùa hè xanh ý nghĩa, chúng em xin cảm ơn các thầy cô Khoa Toán- Thống, các cựu sinh viên, các mạnh thường quân luôn âm thầm giúp đỡ, đặt niềm tin vào chúng em.

Chiến sĩ mùa hè xanh khoa Toán - Thống kê