logo

AIA Việt Nam đồng hành cùng Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh: Nâng bước thành công cho thế hệ trẻ!

31/03/2024

AIA Việt Nam đồng hành cùng Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh: Nâng bước thành công cho thế hệ trẻ!

Sáng ngày 29/3/2024, gần 300 sinh viên đã có một buổi sáng đầy ý nghĩa với buổi tọa đàm "Bí quyết chinh phục thành công trong môi trường làm việc thực tế" và chứng kiến lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa AIA Việt Nam và Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh. Thỏa thuận bao gồm việc AIA Việt Nam tài trợ học bổng, cung cấp các buổi chia sẻ kỹ năng và chương trình thực tập và thỏa thuận có giá trị thực hiện từ năm 2024 đến 2027.


Trong năm 2024, Công ty AIA Việt Nam sẽ tài trợ các suất học bổng cho các bạn sinh viên lĩnh vực phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm, tài chính và công nghệ thông tin có thành tích học tập xuất sắc, đạt kết quả tốt trong các kỳ thi cấp chứng chỉ chuyên ngành, và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền tài trợ là 150.000.000 đồng.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác toàn diện đến năm 2027 giữa AIA và UEH, tiếp nối 3 năm đồng hành cùng nhà trường hỗ trợ sinh viên. Hơn thế nữa, sự kiện còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của AIA trong việc phát triển bền vững và thực hiện lời hứa thương hiệu - Sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn, Hạnh Phúc Hơn.

AIA Việt Nam tin tưởng rằng, bằng cách tạo ra cơ hội phát triển cho các bạn trẻ, các sẽ tìm được mục đích làm việc, cảm thấy mạnh mẽ và tự tin để cùng đóng góp và phát triển AIA; tiếp nối những thành công và bồi đắp nền tảng giá trị mà AIA tự hào.

Một số hình ảnh của chương trình



#UEHSHARING #CAREERFAIR2024 #AIABelieveInBetter #BetterStartsWithYou #BetterTogether #CareerTalk #ThrivingInTheWorkplace #NavigateYourPathToSuccess #AIAVietnam #YouthEmpowerment #Values #Growth #BrighterFuture