logo

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê

29/05/2024

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê là đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Đoàn - Hội gồm những người trẻ năng động, nhiệt huyết luôn cống hiến hết sức mình cho các hoạt động của khoa và Đại học UEH.

 

 

Khoa Toán Thống kê: Mảnh đất phát triển của Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê

Khoa Toán - Thống kê là một trong những khoa song hành cùng Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh từ những ngày đầu thành lập. Đến nay, khoa đã hoạt động 48 năm với số lượng sinh viên mỗi khóa khoảng 200 sinh viên. Khoa Toán - Thống kê tổ chức nhiều chương trình về học thuật, phong trào, tình nguyện và được nhiều bạn sinh viên trong khoa hưởng ứng. Bên cạnh đó, các giảng viên của khoa Toán - Thống kê luôn hỗ trợ sinh viên, hỗ trợ hoạt động Đoàn - Hội, giúp các sinh tân sinh viên nói riêng và sinh viên nói chung có thể thích nghi được với môi trường đại học, từ đó phát triển và hoàn thiện bản thân.

Chương trình Chào mừng tân sinh viên K49 “Your Time To Shine” của khoa Toán - Thống kê

 

Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê: dấn thân để trưởng thành

Đoàn - Hội khoa Toán - Thống kê là đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Ban chấp hành Đoàn - Hội gồm 22 thành viên (Đoàn: 11, Hội: 11) là những người trẻ năng động, nhiệt huyết luôn cống hiến hết sức mình cho các hoạt động của khoa và UEH.

 

 

BCH Đoàn khoa Toán – Thống kê qua các nhiệm kỳ

 

 

BCH Liên chi hội sinh viên Khoa Toán – Thống kê

 

Phong trào sinh viên không ngừng phát triển qua từng nhiệm kỳ

Duy trì và phát huy truyền thống của các anh chị khóa trên, các hoạt động Đoàn – Hội hiện nay vừa có những chương trình mang đậm chất riêng của sinh viên khoa Toán – Thống kê, vừa có nhiều đổi mới để mang đến cho sinh viên nhiều sân chơi bổ ích.

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê đã có những dấu ấn nhất định trong cộng đồng sinh viên với rất nhiều chương trình có sự đa dạng về mặt nội dung và sáng tạo trong hình thức đã được tổ chức, mang đến những giá trị thiết thực cho sinh viên, hướng đến một cộng đồng tuổi trẻ UEH Toàn diện giá trị – Phát triển bền vững.

Ngoài những hoạt động chung của toàn trường, một số hoạt động thường niên của Đoàn – Hội khoa Toán – Thống kê có thể kể đến là

  1. Chương trình Xuân tình nguyên
  2. Chương trình chào mừng Tháng thanh niên
  3. Chương trình Mùa hè xanh
  4. Chương trình Vui hội trăng rằm
  5. Hội trại chào đón Tân sinh viên
  6. Cuộc thi học thuật UEH500 khoa Toán – Thống kê
  7. Cuộc thi Tranh biện sinh viên kinh tế khoa Toán – Thống kê
  8. Hội thao truyền thống Sinh viên khoa Toán – Thống kê
  9. Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
  10. Cuộc thi Chuỗi bình luận sự kiện kinh tế khoa Toán – Thống kê

Một số hình ảnh hoạt động Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Toán thống kê

 

Đội Flashmob của khoa Toán – Thống kê khi tham gia chương trình Nối vòng tay lớn

 

Hội trại truyền thống chào đón tân sinh viên là một chương trình giúp kết nối các bạn tân sinh viên, giúp các bạn dễ dàng làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới

 

Mùa hè xanh, Vui hội trăng rằm, Xuân tình nguyện là những chương trình mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng

 

Sinh viên được trau dồi nhiều kĩ năng khi tham gia các cuộc thi học thuật do Đoàn – Hội khoa Toán – Thống kê tổ chức

 

Hội thao truyền thống khoa Toán - Thống kê, cơ hội cho các bạn sinh viên giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần yêu thể thao.

 

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là món quà tri ân mà các bạn sinh viên dành tặng cho các thầy cô khoa Toán – Thống kê

 

Fanpage của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Toán - Thống kê: https://www.facebook.com/doanhoi.ttk