logo

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH HÀNH VI THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNH (U&A)

31/05/2021

Vào ngày 23 tháng 04 năm 2021, tại phòng B2.602, cơ sở B, trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Dưới sự hướng dẫn của thầy Hoàng Trọng, lớp TK001 – K44 đã tổ chức một buổi báo cáo chia sẻ chuyên môn về việc nghiên cứu phân tích hành vi, thái độ khách hàng U&A về mảng thực phẩm của Công ty Cổ phần tiêu dùng Masan qua một tình huống nghiênn cứu cụ thể.

Khoa Toán - Thống kê, Bô môn Thống kê - phân tích dữ liệu đã tổ chức buổi báo cáo chia sẻ mang tính ứng dụng cao, giúp sinh viên chuyên ngành Thống kê kinh doanh hiểu rõ hơn về ngành nghiên cứu thị trường. Buổi chia sẻ không chỉ là dịp giúp các bạn sinh viên tổng hợp các kiến thức đã học, hiểu thế nào là một dự án báo cáo chuyên nghiệp về phân tích hành vi, thái độ khách hàng (U&A).

Khách mời: Chị Tường Vy –  cựu sinh viên TK42, Bộ phận CMK (Consumer Marketing Knowledge)– Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Chủ trì Thầy Hoàng Trọng - Phó trưởng BM phụ trách BM Thống kê - Phân tích dữ liệu

Sinh viên có cơ hội trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp cho khách mời, biết cách vận dụng những kiến thức trong hơn 3 năm đã học ở ghế nhà trường áp dụng cho thực tiễn. Từ đó, mỗi bạn sinh viên nắm chắc những kiến thức về U&A đã học và tự xác định cho mình cách học tập hợp lý nhất.

Chị Tường Vy đang chia sẻ với sinh viên

Buổi chia sẻ thu hút được sự chú ý không chỉ từ các bạn sinh viên Khóa 44 hiện đang học môn Phân tích dữ liệu mà còn có sự góp mặt từ các sinh viên Khóa 45 – những người đam mê về phân tích dữ liệu. Thông qua những chia sẻ nhiệt tình, đầy tâm huyết về dự án nghiên cứu U&A từ khách mời và thầy, các bạn sinh viên đã dần mạnh dạn đặt những câu hỏi, những trăn trở của mình về mảng nghiên cứu thái độ hành vi khách hàng, về ngành học, về cơ hội việc làm,…

Chắc hẳn đây là buổi chia sẻ đầy bổ ích cho các bạn sinh viên đang học chuyên ngành Thống kê kinh doanh. Mong rằng sau này thầy cô sẽ tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho các bạn sinh viên có cơ hội được trao đổi, học hỏi nhiều từ những buổi báo cáo chia sẻ tiếp theo.

----

HT-TN