logo

Buổi giao lưu online với Gen Re - 9h30 sáng ngày 16/7/2021

16/07/2021

Vào lúc 9h30 sáng ngày 16 tháng 7 năm 2021, sinh viên khoa Toán - Thống kê và UEH đã có buổi giao lưu online với công ty Gen Re - chi nhánh Singapore trên phần mềm MS Teams.

Buổi giao lưu online đã hân hạnh đón tiếp bà Irene Ng, giám đốc chi nhánh của Gen Re tại Singapore và ông Timothy Chong, chuyên viên cao cấp của Gen Re. Tham dự buổi giao lưu còn có đại diện Ban chủ nhiệm khoa Toán - Thống kê, Các giám đốc chương trình đào tạo và gần 100 sinh viên từ các khóa K46, K45 và K44 của khoa Toán - Thống kê và sinh viên từ các khoa khác của UEH. 

 

 

Ms. Irene Ng -  Life/Health Branch Manager, Singapore

 

 

Mr Timothy Chong -  Senior Marketing Actuary at Gen Re, Singapore

 

Trong buổi giao lưu, công ty Gen Re đã giới thiệu về lịch sử 100 ra đời của công ty Gen Re và những hoạt động của Gen Re. Gen Re cũng triển khai chương trình học bổng nghiên cứu cho sinh viên khoa Toán - Thống kê nói riêng và sinh viên UEH nói chung với phần thưởng lên đến 2000 USD và một khóa đào tạo nâng cao về định phí bảo hiểm với các chuyên gia định phí của Gen Re.

 

Irene Ng và Timothy Chong tại buổi giao lưu online với sinh viên

 

Sinh viên tham buổi giao lưu cũng đặt nhiều câu hỏi về quá trình hoạt động của Gen Re, cơ hội để được Gen Re tuyển dụng, cơ hội thực tập tại Gen Re, những chuẩn bị cần thiết để trở thành một chuyên viên định phí chuyên nghiệp cũng như những thông tin về học bổng nghiên cứu của Gen Re.

 

Sinh viên đặt câu hỏi với đại diện của công ty Gen Re

 

Sinh viên Đỗ Kim Bình của lớp AS001 K45 cũng đã thay mặt các bạn sinh viên tham dự buổi họp mặt gửi lời cảm ơn đến những chia sẻ của công ty Gen Re và những hỗ trợ cũng như cơ hội học bổng mà Gen Re đã dành cho sinh viên TTK nói riêng và sinh viên UEH nói chung.

 

---

Tr Anh