logo

Buổi giao lưu sinh viên các khóa của chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm

30/10/2022

Ngày 29 tháng 10 năm 2022, bộ môn Toán Kinh tế tổ chức buổi giao lưu sinh viên các khóa của chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm nhằm gắn kết các thế hệ SV của chuyên ngành này

Chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm ra đời năm 2019, cho đến nay, có 3 khóa SV đang theo học chuyên ngành này với tổng số sinh viên cả 3 khóa là 111 em. Khóa đầu tiên (K45) vừa hoàn thành xong học kỳ cuối: làm Khóa luận tốt nghiệp/Học kỳ doanh nghiệp và đang trong quá trình xét tốt nghiệp, tuy nhiên, nhiều SV hiện đã có việc làm tốt với mức lương ấn tượng.

Với mong muốn tạo ra một nơi giao lưu, gặp gỡ SV các khóa, đồng thời tạo cơ hội để SV các khóa sau được lắng nghe chính các anh chị khóa trên chia sẻ về kinh nghiệm bản thân trong quá trình thực hiện HKDN: viết CV, tìm kiếm chỗ thực tập, chuẩn bị phỏng vấn, quá trình thực tập… bộ môn Toán kinh tế tổ chức buổi giao lưu sinh viên các khóa (45, 46, 47) của chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm.

Ở phần đầu của chương trình, SV được chia nhóm để tham gia các trò chơi nhằm giúp các bạn có cơ hội tương tác, làm việc nhóm, từ đó trở nên gắn kết với nhau hơn. Thông qua các trò chơi, SV cũng hiểu rõ hơn về chuyên ngành mình đã chọn và có định hướng rõ ràng hơn để phát triển bản thân.

Trong phần thứ hai, BTC tạo ra một diễn đàn thân thiện để SV thoải mái chia sẻ, nói lên tiếng nói của bản thân. SV các khóa 46, 47 được thầy cô và các anh chị khóa 45 hướng dẫn cách viết CV, chia sẻ cách tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm…

Qua những chia sẻ của SV K45, các thầy cô cũng không khỏi xúc động và tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành của các em. Từ nay, trên hành trình của các em SV khóa sau không chỉ có sự đồng hành của thầy cô mà còn có cả sự dìu dắt của chính các anh chị khóa trên.

Một số hình ảnh trong chương trình

-----

B.T.L.Thuy