logo

CHÚC MỪNG KHOA TOÁN - THỐNG KÊ ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI "NGƯỜI THẦY TRONG MẮT TÔI"

03/12/2020

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của công đoàn UEH về tổ chức cuộc thi video clip chủ đề "Người thầy trong mắt tôi". Cô Trần Hà Quyên đại diện đoàn viên khoa  Toán  - Thống kê tham gia dự thi.

"Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có những người Thầy kính mến để lại trong lòng những ấn tượng sâu sắc khó quên. Với tôi, là một giảng viên của trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), là cựu sinh viên của trường qua các hệ Đại học - Cao học - Nghiên cứu sinh, gắn bó đã 14 năm với ngôi trường Đại học Kinh tế TP.HCM thì người Thầy để lại trong tôi những kỷ niệm sâu sắc nhất đó chính là Thầy Hà Văn Sơn, Bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Toán – Thống kê của UEH, với tên thường gọi là Thầy Hà Sơn...Với những cống hiến trong các hoạt động của Khoa và của Trường, Thầy Hà Sơn như một tấm gương sáng về lao động và học tập cho đội ngũ giảng viên trẻ chúng tôi noi theo, để lại tiếp nối hành trình của một Người Thầy…"

Công đoàn khoa Toán - Thống kê chúc mừng Cô Trần Hà Quyên đã dành thời gian xây dựng gửi tác phẩm dự thi và đạt giải ba cuộc thi.

Trân trọng cảm ơn thầy Hà Văn Sơn đã ủng hộ hoạt động của công đoàn, đồng ý là nhân vật xuất sắc cho tác phẩm dự thi đạt giải. 
Kính mời quý Thầy,Cô xem video clip dự thi: https://drive.google.com/file/d/1ZVI4XIr8bBr32rRG-a8Q8IfD6-rZmTcj/view?usp=sharing
 
---
T.N