logo

CHÚC MỪNG LỄ TỐT NGHIỆP TÂN CỬ NHÂN KHOA TOÁN – THỐNG KÊ

23/07/2020

Hôm nay là thời khắc tốt nghiệp, cũng là thời điểm ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các bạn trong suốt hành trình 4 năm vừa rồi, đồng thời đánh dấu cho sự trưởng thành, sẵn sàng hội nhập cùng công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Với sứ mạng của mình, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua luôn cung cấp môi trường giáo dục - nghiên cứu tốt, nâng cao năng lực ứng dụng thực tiễn, khơi dậy tiềm năng sáng tạo trong mỗi con người, phát triển các nhà kinh tế -  quản trị xuất sắc cho xã hội.

Với quyết tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế và nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, chương trình đào tạo của Trường đã phát triển theo hướng đáp ứng yêu cầu xã hội và hội nhập, đặc biệt là thực hiện kiểm định các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Thực hiện theo kế hoạch đào tạo, hôm nay Khoa Toán - Thống kê Trường Đại học Kinh tế TP.HCM long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học chính quy năm 2019 – 2020 khoa Toán – Thống kê.

Sinh viên cùng người thân tham dự lễ tốt nghiệp

GS. TS. Nguyễn Trọng Hoài, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết và chúc mừng tốt nghiệp

TS Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa phụ trách khoa Toán – Thống kê công bố quyết định công nhận tốt nghiệp.

Khoa Toán Thống kê có những phần quà khích lệ dành cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi của khoa trong đợt tốt nghiệp này.

1. Đồng Thị Minh Anh

2. Phạm Đỗ Bảo Ngọc

3. Trần Hồng Quân

4. Đỗ Nguyễn Thúy Diễm

5. Bùi Vũ Tường Vy

6. Hoàng Quốc Cường

 

Khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Sinh viên tốt nghiệp thủ khoa Đồng Thị Minh Anh phát biểu cảm nghĩ

Giảng viên và sinh viên cùng chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh Lễ tốt nghiệp

Khoa Toán - Thống kê đón tiếp phụ huynh sinh viên tham quan văn phòng

Tốt nghiệp đại học là một sự kiện đầy ý nghĩa đối với các bạn sinh viên, là một cột mốc thời gian đánh dấu cho sự trưởng thành của các bạn.

-----

T.N