logo

CHÚC MỪNG LỄ TỐT NGHIỆP TÂN CỬ NHÂN KHOA TOÁN – THỐNG KÊ

24/03/2023

Lễ tốt nghiệp là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành đối với mỗi sinh viên, chính thức kết thúc quá trình học tập để đi trên con đường mới với những hoài bão, ước mơ.

Trải qua hơn 47 năm hình thành và phát triển, UEH đã và đang thực hiện tốt, toàn diện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ và cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Với những bước phát triển đột phá, UEH đã được các tổ chức uy tín trên thế giới xếp hạng: Top 401+ Trường Đại học tốt nhất Châu Á theo Bảng xếp hạng QS Asia năm 2023;Top 1 các trường Đại học tốt nhất Việt Nam theo Bảng xếp hạng U-Multirank năm 2022.  

Với quyết tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế và nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, chương trình đào tạo của Trường đã phát triển theo hướng đáp ứng yêu cầu xã hội và hội nhập, đặc biệt là thực hiện kiểm định các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Thực hiện theo kế hoạch đào tạo, hôm nay Khoa Toán - Thống kê, Trường Công nghệ và thiết kê UEH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học chính quy năm 2023.

PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng UEH, kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH phát biểu chúc mừng Lễ Tốt nghiệp của sinh viên UEH

ThS. Đặng Thị Bạch Vân, Trưởng phòng Tổng hợp, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng Phòng Tổng hợp Trường Công nghệ và Thiết kế UEH công bố Quyết định khen thưởng sinh viên

Để trở thành tân cử nhân ngày hôm nay, UEH ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, Nhà trường không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý gia đình. Quý vị đã cùng sát cánh với Nhà trường trong suốt thời gian qua để đào tạo nên những tân cử nhân Kinh tế tài năng. 

Để tỏ lòng tri ân đến quý thầy, cô UEH, tân cử nhân Đoàn Nhật Nam - chuyên ngành Tài chính công, Khoa Tài chính công, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước, tốt nghiệp đại học xếp loại xuất sắc đại diện các bạn Tân cử nhân có đôi lời phát biểu suy nghĩ về hành trình học tập tại trường với sự hướng dẫn của Thầy Cô.

Một số hình ảnh trong buổi lễ Tốt nghiệp

Chúng ta vừa trải qua những giây phút thật xúc động và đáng tự hào. Hành trình học tập ở bậc đại học UEH đã kết thúc. Những cánh cửa tương lai đang mở rộng chờ các tân cử nhân bước vào. Hãy tiếp tục sống hết mình với đam mê và gặt hái thật nhiều thành công trên con đường mới, các bạn nhé.

----

N.T.N