logo

Chương trình "MEETING WITH GEN RE AND SCHOLARSHIP AWARD CEREMONY 2023"

24/11/2023

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 11 năm 2023, Trường Công nghệ và thiết Kế, UEH (CTD) Khoa Toán - Thống kê (SEMS) vinh dự tổ chức buổi gặp mặt lần thứ 2 với các đại biểu và chuyên gia đến từ General Reinsurance AG, Chi nhánh Singapore (Gen Re).

Tham dự buổi lễ, về phía công ty Gen Re có sự hiện diện của ông Timothy Chong - Head of Mainland Southeast Asia và ông  Martin Dao - Marketing Actuary của Gen Re.

Về phía UEH – CTD, TS. Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa phụ trách khoa Toán – Thống kê; TS. Trần Thị Tuấn Anh, phó trưởng khoa Toán – Thống kê; ThS. Phạm Trí Cao, phó trưởng bộ môn phụ trách bộ môn Toán Kinh tế; ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, giám đốc chương trình Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm tại UEH; cùng với sự tham gia của sinh viên của khoa Toán – Thống kê.

Trong buổi gặp mặt hôm nay, các bạn sinh viên có cơ hội được nghe ý kiến từ các chuyên gia của Gen Re về vai trò của tái bảo hiểm đối với sự ổn định của ngành bảo hiểm cũng như cơ hội nghề nghiệp cho các chuyên gia trong lĩnh vực Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm.

Ông.  Timothy Chong - Head of Mainland Southeast Asia – giới thiệu về Gen Re

Ông  Martin Dao - Marketing Actuary của Gen Re - chia sẽ về con đường sự nghiệp của chuyên gia Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm

Theo thỏa thuận hợp tác giữa CTD và Gen Re vào tháng 9 năm 2023, theo đó Gen Re sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên của chương trình Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm  nói riêng và sinh viên thuộc khoa toán – Thống kê nói chung khi họ tham dự và vượt qua được kỳ thi chuyên gia tính toán của hiệp hội định phí Mỹ (SOA -  Society of Actuary, Mỹ). Việc hỗ trợ tài chính được thực hiện dưới hình thức hoàn trả phí thi sau khi họ vượt qua thành công các kỳ thi chuyên môn chọn lọc do Hiệp hội SOA tổ chức với tổng giá trị là 2340 USD. Trong buổi gặp mặt hôm nay, Khoa Toán – Thống kê tuyên dương 10 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất và đã xuất sắc vượt qua kỳ thi SOA nhận học bổng này.

1.     Nguyễn Ngọc Anh - total SOA exams passed: 5; GPA: 9,07

2.     Nguyễn Thị Yến Nhi - total SOA exams passed: 2; GPA: 8,98

3.     Phạm Tấn Phát - total SOA exams passed: 2; GPA: 8,63

4.     Phạm Nguyễn Ngọc Phương - total SOA exams passed: 2; GPA: 8,18

5.     Lê Phúc Thịnh - total SOA exams passed: 3; GPA: 8

6.     Lê Trung Trực - total SOA exams passed: 3; GPA: 8,61

7.     Nguyễn Phan Thiên Vũ - total SOA exams passed: 3; GPA: 8,58

8.     Nguyễn Ngọc Trúc Linh - total SOA exams passed: 2; GPA: 8,84

9.     Nguyễn Khôi Nguyên - total SOA exams passed: 3; GPA: 8,86

10. Hồ Thị Ngọc Quyên - total SOA exams passed: 2; GPA: 7,66

Đại diện Gen Re trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Khoa Toán - Thống kê

Học bổng không chỉ hỗ trợ tài chính cho sinh viên mà còn truyền cảm hứng và khuyến khích cho các sinh viên theo đuổi con đường sự nghiệp của mình trong tương lai.

SV Nguyễn Ngọc Anh đại diện cho các bạn sinh viên xuất sắc nhận Học bổng Gen Re hôm nay chia sẽ suy nghĩ của mình.

Một số hình ảnh của chương trình

TS. Hà Văn Sơn - Phó Trưởng khoa Toán - Thống kê tặng quà lưu niệm cho các đại biểu

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng đại diện Gen Re

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng đại diện Gen Re

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng đại diện Gen Re

Buổi gặp mặt Gen Re và Lễ trao học bổng 2023 đã kết thúc.  Khoa Toán – Thống kê chân thành cảm ơn sự hỗ trợ chân thành từ General Reinsurance AG, Chi nhánh Singapore và xin chúc mừng tất cả các sinh viên.

-----

N.T.N