logo

Kết quả giải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024- Khoa Toán - Thống kê

05/05/2024

Giải thưởng “Nhà Nghiên cứu trẻ UEH” là giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp UEH được tổ chức thường niên dành cho sinh viên nhằm đẩy mạnh, bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học tập và tuyển chọn những đề tài xuất sắc đại diện UEH tham gia các giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Thành phố, cấp Bộ và cấp Quốc gia.

Giải thưởng Nhà Nghiên Cứu Trẻ UEH là giải thưởng về nghiên cứu khoa học tổ chức hàng năm tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Giải thưởng được tổ chức nhằm khích lệ và ghi nhận những đóng góp nghiên cứu xuất sắc của sinh viên. Giải thưởng này cũng là cơ hội để các sinh viên thể hiện tài năng nghiên cứu của mình và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn thông qua các bài nghiên cứu, và các dự án sáng tạo.

Giải thưởng năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 1400 đề tài đến từ tất cả các khoa và các khóa sinh viên trong trường. Các giảng viên hướng dẫn và sinh viên khoa Toán - Thống kê UEH đã đạt được tổng cộng 57 giải thưởng, bao gồm 4 giải A, 20 giải B và 33 giải C

Đây là một kết quả đáng khích lệ của sinh viên khoa Toán - Thống kê, thể hiện học tập, nghiên cứu của sinh viên và sự hướng dẫn tận tâm và nhiệt tình của các thầy cô.

Danh sách đề tài đạt giải