logo

Khóa học ngắn về Machine learning với GS. Nguyễn Hùng Sơn (Đại học Warsaw, Ba Lan)

09/08/2019

Trong hai buổi sáng và chiều ngày 08 tháng 8 năm 2019, GS. Nguyễn Hùng Sơn đã có 02 buổi chia sẻ về khoa học dữ liệu và machine learning tại khoa Toán - Thống kê, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. 

 

Khóa học ngắn về machine learning của GS. Nguyễn Hùng sơn tại khoa Toán - Thống kê đã thu hút rất nhiều thành viên quan tâm đến từ rất nhiều trường Đại học ở TP.HCM, các doanh nghiệp cũng như các trung tâm, viện nghiên cứu.

 

Trong thời gian 02 buổi, GS Nguyễn Hùng Sơn đã giới thiệu những nét tổng quan nhất về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, xã hội 5.0, trí tuệ nhân tạo, machine learning và deep learning, vai trò của Toán học trong bối cảnh nền kinh tế kỹ thuật số và các kiến thức cơ bản và cập nhật nhất về machine learning và deep learning. 

GS. Nguyễn Hùng Sơn hiện nghiên cứu và giảng dạy tại Viện Tin học (Khoa Toán-Tin-Cơ, ĐHTH Warszawa, Ba Lan). Chuyên môn của GS là “Trí tuệ nhân tạo” (Artificial Intelligence). GS là tác giả của hàng trăm bài báo, công trình riêng và chung với các nhà khoa học đến từ Ba Lan, Mỹ, Canada, Anh, Nhật, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam.

 

Các thành viên tham dự đến cuối cùng của khóa học chụp hình lưu niệm cùng GS. Nguyễn Hùng Sơn.

---

Tr Anh