logo

KHÓA TẬP HUẤN GIẢNG VIÊN 2019 DO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM (UEH) PHỐI HỢP CÙNG VIỆN NGHIÊN CỨU CAO CẤP VỀ TOÁN (VIASM) TỔ CHỨC

02/10/2019

Nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên, giao lưu nghiên cứu khoa học với các trường cũng như góp phần nâng cao năng lực áp dụng các công cụ thống kê và kinh tế lượng trong nghiên cứu và giảng dạy và tăng cường vị thế của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM trong lĩnh vực Toán ứng dụng nói chung và Thống kê nói riêng, khoa Toán – Thống kê, đã phối hợp với Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM), tổ chức trường hè về Thống kê cho GV các trường Miền Nam – Miền Trung – Tây Nguyên. 

Trường hè diễn ra từ ngày 19 đến 23 tháng 8 năm 2019 tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 59C Nguyễn Ðình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM. Đối tượng tham dự là giảng viên thuộc các Khoa/Bộ môn Toán của các trường đại học, cao đẳng khu vực miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam (ưu tiên giảng viên trẻ, phụ trách giảng dạy Toán cho các ngành khác).

Chủ đề của khóa tập huấn là Thống kê hiện đại với phần mềm thống kê R. Nội dung chủ yếu hướng dẫn về phương pháp giảng dạy môn học Thống kê ở bậc đại học cho các ngành Toán ứng dụng và các chuyên ngành khác. Khóa học nhấn mạnh việc phối hợp giảng dạy lý thuyết kết hợp thực hành, sử dụng phần mềm thống kê R.

Một số hình ảnh của lễ khai giảng và hoạt động của khóa tập huấn 

Toàn cảnh lễ khai giảng khóa tập huấn

PGS. TS. Lê Minh Hà, giám đốc Viên nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) phát biểu khai mạc khóa tập huấn

TS. Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa phụ trách khoa TTK phát biểu tại buổi khai mạc khóa tập huấn

 

Các thành viên tham dự khóa học và BTC chụp ảnh lưu niệm

Hình ảnh của lớp tập huấn

Học viên tham gia khóa tập huấn

-------

(Nguồn hình ảnh: Phòng TT-QHCC, UEH)

Tr Anh