logo

KHOA TOÁN – THỐNG KÊ (UEH-CTD) ĐƯA SINH VIÊN THAM QUAN DOANH NGHIỆP TẠI MWG - TẬP ĐOÀN BÁN LẺ SỐ 1 VIỆT NAM

26/07/2022

 

Ngày 25/07/2022 vừa qua, khoa Toán – Thống kê, trường Công nghệ và Thiết kế UEH, đã tổ chức đưa sinh viên của khoa đến tham quan tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) trụ sở chính Hồ Chí Minh.

 

Đoàn tham quan

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. MWG cũng là công ty dẫn đầu trong thị trường bán lẻ hàng hóa trực tuyến tại Việt Nam.

Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.

Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4KFarm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ điện máy tại Campuchia và liên doanh tại Indonesia.

MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. 3 thương hiệu lớn của MWG đều nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (The Brand Finance).

MWG nhiều năm liền có tên trong các bảng xếp hạng danh giá như TOP 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia), TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (Nhịp Cầu Đầu Tư), TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Châu Á của tạp chí uy tín Forbes… Sự phát triển của MWG cũng là một điển hình tốt được nghiên cứu tại các trường Đại học hàng đầu như Harvard, UC Berkeley, trường kinh doanh Tuck (Mỹ). MWG vinh dự khi là đại diện Việt Nam duy nhất trong Top 100 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn.

Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.

Tiếp đón đoàn tham quan, về phía MWG có anh Bùi Mạnh Đức - Trưởng bộ phận phòng Tuyển dụng, anh Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng Vận hành ngành hàng Bách Hóa Xanh, cùng các anh chị nhân viên công ty; về phía khoa Toán – Thống kê có cô Trần Thị Tuấn Anh - đại diện Ban chủ nhiệm khoa, cô Trần Hà Quyên, cùng các bạn sinh viên của khoa. Công ty Thế Giới Di Động đã tiếp đón nồng hậu và có những chia sẻ quý báu và bổ ích đến các bạn sinh viên khoa Toán - Thống kê. 

 

Anh Bùi Mạnh Đức - Trưởng bộ phận phòng Tuyển dụng

 

Anh Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng Vận hành ngành hàng Bách Hóa Xanh

Giảng viên và sinh viên của khoa rất trân trọng những chia sẻ quý báu và những trải nghiệm rất thú vị tại buổi tham quan và giao lưu. Buổi tham quan doanh nghiệp mở ra những kết nối và hợp tác giữa khoa Toán - Thống kê và tập đoàn MWG trong tương lai.

 

Đoàn tham quan tại sân thượng của tòa nhà làm việc

Một số hình ảnh khác của buổi tham quan 

Sinh viên tham quan các phòng ban tại công ty Thế Giới Di Động

 

Trao thưởng cho sinh viên tham gia tích cực tại buổi giao lưu

Chụp hình lưu niệm với diễn giả và các anh chị hướng dẫn Company Tour của công ty Thế Giới Di Động

(Hà Quyên)