logo

Khoa Toán - Thống kê (UEH - CTD) đưa sinh viên tham quan công ty nghiên cứu thị trường Cimigo Việt Nam

25/05/2024

Ngày 24/05/2024 vừa qua, khoa Toán – Thống kê, trường Công nghệ và Thiết kế, UEH, đã tổ chức đưa sinh viên của Khoa đến tham quan Công ty NCTT Cimigo Viet Nam tại 217 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Tham quan doanh nghiệp là một hoạt động rất bổ ích nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên có thể hiểu rõ hơn về thực tế hoạt động của doanh nghiệp, cũng như nghề nghiệp tương lai. Khoa Toán – Thống kê luôn chú trọng tăng cường mối quan hệ, kết nối doanh nghiệp để thường xuyên đưa sinh viên đi tham quan doanh nghiệp. 

Vừa qua sinh viên Khoa có buổi tham quan tại công ty nghiên cứu thị trường Cimigo Việt Nam. Cimigo là tập đoàn chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thị trường hoạt động trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cimigo Việt Nam là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tạiViệt Nam với trên 20 năm hoạt động.

 

Một số hình ảnh tham quan tại công ty:

Buổi tham quan công ty đã giúp sinh viên khoa Toán- Thống kê hiểu về nghề nghiên cứu thị trường, con đường phát triển nghề nghiệp tương lai, các anh chị đã truyền được cảm hứng cho sinh viên và giúp sinh viên cảm nhận được áp lực về yêu cầu của công ty tuyển dụng.

 

-----

N.T.N