logo

Khoa Toán - Thống kê tiếp đón và làm việc với công ty tư vấn định phí Đức Thận, Đài Loan

03/07/2024

Sáng ngày 2/7/2024, Khoa Toán – Thống kê có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn chuyên gia đến từ công ty tư vấn định phí Đức Thận (DAC - Decent Actuarial Consultants Co.,Ltd , Đài Loan). Tại chương trình này, DAC đã mang đến nhiều thông tin giá trị về các chương trình học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên khoa Toán – Thống kê.

Tham dự chương trình, các chuyên gia đến từ DAC gồm có: Ông Chris Chan, Tổng giám đốc DAC, ông Peter Huang, ông Dillon Chang.

Các đại diện của khoa Toán – Thống kê bao gồm: PGS. TS. Lê Xuân Trường, phó trưởng khoa, TS. Đào Nguyên Anh, Giám đốc chương trình đào tạo Toán tài chính bậc đại học, ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, Giám đốc chương trình đào tạo Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm bậc đại học, TS. Nguyễn Thị Ngọc Miên, Giảng viên bộ môn Toán Kinh tế, TS. Lê Thành Trung, Giảng viên bộ môn Toán tài chính. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của một số sinh viên quan tâm.

DAC là đối tác thân thiết của khoa Toán – Thống kê trong nhiều năm qua. Hai bên đã có nhiều lần ký kết MOU. Trong chuyến ghé thăm lần này, các đại diện của DAC đã giới thiệu đôi nét về sự phát triển của DAC thời gian qua và mang đến thông tin sơ bộ về chương trình ASEAN Actuarial Talent Cultivation Program in Taiwan 2025. Đây là chương trình học bổng dành cho các sinh viên có nguyện vọng học cao học và phát triển nghề nghiệp tại Đài Loan.

Ngoài ra, DAC còn chia sẻ về những cơ hội thực tập dành cho sinh viên khoa Toán – Thống kê có quan tâm đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

Một số hình ảnh tại chương trình

Ông Peter Huang giới thiệu đôi nét về quá trình hình thành và phát triển của DAC

Ông Dillon Chang giới thiệu về chương trình ASEAN Actuarial Talent Cultivation Program in Taiwan 2025

Ông Chris Chan bổ sung thông tin và giải đáp các thắc mắc của giảng viên và sinh viên về các chương trình hỗ trợ của DAC

 

Khoa Toán - Thống kê tặng quà lưu niệm cho các vị khách quý

 

Giảng viên và sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các chuyên gia của DAC

Đoàn chuyên gia DAC ghé thăm và chụp hình lưu niệm tại văn phòng khoa Toán - Thống kê

Sinh viên quan tâm đến chương trình ASEAN Actuarial Talent Cultivation Program in Taiwan 2025 có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn tại đây

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, sinh viên có thể liên hệ ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, Giám đốc chương trình đào tạo Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm qua email thuybtl@ueh.edu.vn.

Lệ Thủy