logo

Khoa Toán - Thống kê tổ chức chuỗi hoạt động ngoại khóa Hành trang vào đời với chủ đề "Một chiếc CV đẹp"

20/07/2024

Hôm nay, ngày 20 tháng 07 năm 2024, tại B1.1001 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Bộ môn Thống kê - Phân tích dữ liệu, Khoa Toán - Thống kê cùng nhóm Happy Sharing House tổ chức chuỗi hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Một chiếc CV đẹp"

Nhằm giúp cho các em sinh viên năm cuối của Khoa Toán – Thống kê có thể tự tin ứng tuyển các vị trí thực tập sinh hoặc nhân viên chính thức tại các công ty/doanh nghiệp. Khoa Toán – Thống kê hợp tác cùng các anh chị là các chuyên gia trong lĩnh vực Nhân Sự cũng như các anh chị đã có nhiều năm làm việc tại các công ty lớn có một buổi hoạt động ngoại khóa thực hành viết CV. Thông qua CV các bạn sinh viên có thể giới thiệu ngắn gọn bản thân đến nhà tuyển dụng, gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và quan trọng hơn là quá trình tạo CV sẽ giúp các em sinh viên có thể tự đánh giá và nhận thức rõ về bản thân.

Các anh chị đã nhiệt tình chia sẽ, tận tình giải đáp mọi thắc mắc của các em sinh viên, cùng các em thực hành viết CV, khám phá điểm mạnh điểm yếu của bản thân. 

Một số hình ảnh:

Các anh chị trong team Happy Sharing House

 

 

Buổi ngoại khóa thực sự hữu ích đối với các em sinh viên năm cuối. Việc  trang bị đầy đủ các kỹ năng cho sinh viên sẽ giúp các em có một hành trang tốt để bước vào đời, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

-------

N.T.N

 

 

 


Rephrase with Ginger (Ctrl+Alt+E)

Edit in Ginger

×

Enable GingerCannot connect to Ginger Check your internet connection
or reload the browser
Disable GingerRephraseRephrase with Ginger (Ctrl+Alt+E)Edit in Ginger

Edit in Ginger