logo

Khoa Toán - Thống kê tư vấn K49 nhập học trực tuyến Design your future from day one

27/08/2023

Trong khuôn khổ chương trình tư vấn nhập học trực tuyến DESIGN YOUR FUTURE FROM DAY ONE của UEH, vào tối ngày 26/8/2023, khoa Toán – Thống kê đã có buổi tư vấn nhập học cho các bạn tân sinh viên khóa 49 của khoa. Tại chương trình, các bạn tân sinh viên đã được các thầy cô giới thiệu về các đặc quyền khi là sinh viên của khoa Toán – Thống kê và được giải đáp thắc mắc về các chương trình đào tạo.

Tham dự chương trình, về phía khoa Toán – Thống kê có các đại diện

ThS. Hoàng Trọng, phó trưởng bộ môn phụ trách bộ môn Thống kê – Phân tích dữ liệu, giám đốc chương trình đào tạo Thống kê kinh doanh

ThS. Phạm Trí Cao, phó trưởng bộ môn phụ trách bộ môn Toán Kinh tế

TS. Đào Nguyên Anh, giám đốc chương trình đào tạo Toán tài chính

ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, phó trưởng bộ môn Toán Kinh tế, giám đốc chương trình đào tạo Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm.

ThS. Nguyễn Thảo Nguyên, phó trưởng bộ môn Thống kê – Phân tích dữ liệu

Và sự có mặt của các bạn tân sinh viên khóa 49 vừa trúng tuyển vào khoa Toán - Thống kê.

Các thầy cô chào mừng các bạn tân sinh viên K49

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên được xem 1 clip chào đón được thầy cô chuẩn bị trước. Thông qua clip, các bạn sinh viên phần nào hình dung được các hoạt động thường niên mà khoa Toán – Thống kê tổ chức để giúp cho các bạn có thể phát triển toàn diện bản thân, trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Sinh viên cùng xem clip chào đón để hiểu thêm về khoa Toán - Thống kê và các hoạt động thường niên của khoa dành cho sinh viên

Trong phần tiếp theo của chương trình, các thầy cô giám đốc chương trình lần lượt giới thiệu về các chương trình đào tạo. Ngoài 3 chương trình chuẩn là Thống kê kinh doanh, Toán tài chính, Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm, năm nay, Khoa Toán – Thống kê lần đầu tiên ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh bán phần Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm.

TS. Đào Nguyên Anh giới thiệu về chương trình chuẩn Toán tài chính

So với chương trình chuẩn Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm thì đối với chương trình tiếng Anh bán phần, sinh viên chỉ cần học 5 môn học cơ sở ngành, chuyên ngành (15TC) bằng tiếng Anh, bao gồm: Lý thuyết xác suất, Thống kê toán, Kinh tế lượng, Toán tài chính dành cho chuyên viên định phí, Thống kê lập mô hình rủi ro 2.

ThS. Bùi Thị Lệ Thủy giới thiệu về chương trình chuẩn Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm

Chương trình tiếng Anh bán phần Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm (các môn được tô màu đỏ được giảng dạy bằng tiếng Anh)

Điều kiện để đăng ký theo học chương trình tiếng Anh bán phần là sinh viên cần thỏa ít nhất 1 trong 2 điều kiện sau:

  • Điểm thi môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT 2023 từ 7.0 trở lên
  • Điểm trung bình môn tiếng Anh năm lớp 12 từ 7.0 trở lên

Khi chọn học chương trình tiếng Anh bán phần, sinh viên sẽ được ưu tiên bố trí học tại các cơ sở trung tâm của thành phố. Đồng thời, văn bằng tốt nghiệp ghi rõ “Bằng cử nhân Tiếng Anh bán phần”, phụ lục văn bằng tốt nghiệp ghi rõ “Bằng cử nhân Tiếng Anh bán phần”. Tuy nhiên, chuẩn trình độ tiếng Anh đầu ra sẽ được yêu cầu cao hơn so với chương trình chuẩn.

Chuẩn trình độ tiếng Anh đầu ra đối với chương trình chuẩn và chương trình tiếng Anh bán phần

Cuối chương trình là phần Q&A, nơi các bạn sinh viên được giải đáp tất tần tật các thắc mắc về chương trình học cũng như một số thủ tục khi nhập học.

Thầy cô mong rằng chương trình đã giúp các em hiểu rõ hơn về các chương trình đào tạo của khoa Toán – Thống kê và thầy cô rất mong chờ gặp lại các em tại UEH.

Bùi Thị Lệ Thủy