logo

Mở link đăng ký tham gia sự kiện Meeting with Gen Re and Scholarship Award Ceremony 2023

15/11/2023

General Reinsurance Corporation (Gen Re) là công ty tái bảo hiểm đa quốc gia của Mỹ chuyên cung cấp  một loạt các sản phẩm và dịch vụ tái bảo hiểm. Công ty Gen Re đã có mặt tại nhiều thị trường tái bảo hiểm lớn trên toàn thế giới thông qua mạng lưới hơn 40 văn phòng và hơn 3.578 nhân viên. Gen Re là thành viên của nhóm công ty Berkshire Hathaway Inc.


Theo thỏa thuận hợp tác giữa Trường Công nghệ và Thiết kế (UEH - CTD) và công ty General Reinsurance AG (Gen Re), chi nhánh Singapore, từ năm 2023 đến năm 2025, công ty Gen Re sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên khoa Toán – Thống kê khi tham dự và vượt qua được kỳ thi chuyên gia tính toán của hiệp hội định phí Mỹ (SOA -  Society of Actuary, Mỹ). Việc hỗ trợ tài chính được thực hiện dưới hình thức hoàn trả lệ phí thi. 

Vào ngày 22/11/2023, đại diện công ty Gen Re chi nhánh Singapore sẽ có buổi giao lưu với SV UEH và trao học bổng cho các SV đã thi đậu các exams của SOA trong năm 2023. Trong buổi giao lưu, SV sẽ được nghe các chuyên gia đến từ Gen Re chia sẻ góc nhìn về lĩnh vực tái bảo hiểm, con đường phát triển nghề nghiệp của các actuaries...
 
Thời gian: 13g30 ngày 22/11/2023 
Địa điểm: B1.302
 
Sinh viên UEH được ghi nhận điểm rèn luyện khi tham dự trọn vẹn chương trình.
Để đăng ký tham dự, vui lòng điền thông tin vào form sau: http://bit.ly/46uMTMJ