logo

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội 2013

31/03/2013

Bước vào môi trường hoạt động Đoàn - Hội - CLB - Đội - Nhóm đòi hỏi ở các bạn sinh viên không chỉ lòng đam mê, nhiệt huyết mà còn là tinh thần đoàn kết, cộng đồng cùng những kỹ năng, những kiến thức cần thiết cho những thủ lĩnh sinh viên. Và đó cũng chính là lý do ngày 19/1/2013, 23 bạn cán bộ khoa Toán - Thống kê đã lên đường đến với khu du lịch thác ĐamBri, thị trấn Bảo Lộc, Lâm Đồng theo chương trình tập huấn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM

 
 Bước vào môi trường hoạt động  Đoàn - Hội - CLB - Đội - Nhóm đòi hỏi ở các bạn sinh viên không chỉ lòng đam mê, nhiệt huyết mà còn là tinh thần đoàn kết, cộng đồng cùng những kỹ năng, những kiến thức cần thiết cho những thủ lĩnh sinh viên. Và đó cũng chính là lý do ngày 19/1/2013, 23 bạn cán bộ khoa Toán - Thống kê đã lên đường đến với khu du lịch thác ĐamBri, thị trấn Bảo Lộc, Lâm Đồng theo chương trình tập huấn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
 
Không khí trước giờ khởi hành
 
Dù không khí hơi lạnh buổi sáng sớm ở mảnh đất cao nguyên làm cho nhiều bạn rùng mình nhưng cũng không ngăn được sự hào hứng, thích thú trong buổi sáng khai mạc chiến dịch tập huấn với nội dung: Điệp vụ giải thoát Hoàng Lân. Và được thầy Huỳnh Phước Nghĩa (Phó bí thư đoàn trường) truyền đạt những bài học về vấn đề vận động tài trợ.
 
 
 
Sau đó là phần trò chơi được các bạn mong đợi nhất, là lúc các bạn có thể gắn kết các thành viên trong đội để cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn của Ban tổ chức.
 
 
Với tên cụm trại là Bạch Hổ, các bạn khoa TTK đã sáng tạo, đầu tư và cùng nhau thực hiện nên chiếc cổng trại đẹp mắt. Nhìn những giọt mồ hôi, công sức ngoài nắng cả buổi chiều, sự nỗ lực của các bạn thì dù được giải hay không các bạn đã là người chiến thắng, và phần thưởng cao quý nhất chính là tinh thần trách nhiệm, tình đồng đội, đoàn kết của các các cán bộ đầy bản lĩnh và nhiệt huyết.
 
 
Buổi tối là các tiết mục văn nghệ được đầu tư, dàn dựng công phu đem đến một không khí vui nhộn, thú vị. Và sau đó bầu không khí như nóng lên dù nhiệt độ ngoài trời lúc đó dưới 150C với phần đốt lửa trại.
 
 
Trước khi kết thúc 2 ngày tập huấn, các bạn trại sinh được tham quan khu du lịch thác DamBri_ một trong những dòng thác đẹp và hùng vĩ nhất Lâm Đồng.
 
 
Kết thúc buổi tạp huấn với nhiều tiếc nuối, các bạn cán bộ Đoàn hội TTK trở về TP.HCM mang theo những kỹ năng, những kinh nghiệm có được trên mảnh đất Tây Nguyên, giờ đây các bạn đã coi nhau như 1 đại gia đình, như những người anh chị em gắn bó, thân thiết. Và hy vọng với tất cả những kỹ năng đó sẽ được các bạn tận dụng để làm phong trào Đoàn hội của Khoa ngày càng phát triển. Hy vọng với những gì chúng ta đã đạt được và chưa làm được sẽ là kinh nghiệm quý báu cho các bạn, cho các thế hệ sau cho đợt tập huấn cán bộ Đoàn Hội năm sau.
 
Thanh Xuân