logo

Thông báo mời sinh viên đăng ký tham dự workshop về Tài chính định lượng và giới thiệu cuộc thi "The International Quant Championship (IQC) 2024"

02/04/2024

 

WorldQuant là một công ty quản lý tài sản định lượng toàn cầu được thành lập năm 2007 hoạt động ở 13 quốc gia trên thế giới. Công ty WorldQuant hoạt động trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư cũng như cung cấp các giải pháp và dịch vụ phân tích tài chính cho các tổ chức tài chính và quản lý quỹ. Công ty WorldQuant sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực khoa học dữ liệu, máy học, và trí tuệ nhân tạo để tạo ra các mô hình đầu tư và chiến lược giao dịch.

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội trò chuyện với các chuyên gia tài chính và nhân viên của WorldQuant để hiểu về những cơ hội nghề nghiệp liên quan đến tài chính định lượng, cũng như giúp  sinh viên UEH biết đến và tham gia cuộc thi  International Quant Championship (IQC) 2024, khoa Toán – Thống kê  và Viện Toán ứng dụng phối hợp với công ty WorldQuant sẽ tổ chức buổi workshop về Tài chính định lượng và giới thiệu cuộc thi International Quant Championship (IQC) 2024.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thời gian: 8h30 sáng thứ Sáu ngày 12 tháng 4 năm 2024
  • Địa điểm: Hội trường B1-302, cơ sở B số 279 đường Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM.

THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Giảng viên khoa Toán - Thống kê và Viện Toán ứng dụng
  • Sinh viên khoa Toán - Thống kê (UEH-CTD) ,  sinh viên trong và ngoài UEH quan tâm đều có thể đăng ký tham dự.

LINK ĐĂNG KÝ THAM DỰ

hoặc quét mã QR

 

Rất mong được chào đó khách mời, và sinh viên đến tham dự workshop.

Trân trọng,

TM BCN Khoa Toán - Thống kê

Trần Thị Tuấn Anh