logo

Thông báo mời sinh viên đăng ký tham quan công ty WorldQuant - chi nhánh tại TPHCM - Buổi sáng ngày 24 tháng 4 năm 2024

17/04/2024

NWorldQuant là một công ty quản lý tài sản định lượng toàn cầu được thành lập năm 2007 hoạt động ở 13 quốc gia trên thế giới. Công ty WorldQuant hoạt động trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư cũng như cung cấp các giải pháp và dịch vụ phân tích tài chính cho các tổ chức tài chính và quản lý quỹ. Công ty WorldQuant sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực khoa học dữ liệu, máy học, và trí tuệ nhân tạo để tạo ra các mô hình đầu tư và chiến lược giao dịch.

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội quan sát và tham gia vào các quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của một công ty tài chính lớn như WorldQuant, khoa Toán – Thống kê  và Viện Toán ứng dụng phối hợp với công ty WorldQuant - chi nhánh tại TPHCM tổ chức office tour với thông tin cụ thể như sau:

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thời gian :8h30 thứ Tư ngày 24  tháng 4 năm 2024 (số lượng dự kiến là 20 sinh viên)
  • Địa  điểm: CHI NHÁNH WORLDQUANT VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Tòa nhà Saigon Centre, số 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Sinh viên khoa Toán - Thống kê (UEH-CTD) ,  sinh viên trường Công nghệ và thiết kế và sinh viên UEH  quan tâm đều có thể đăng ký tham dự.
  • Ưu tiêu các bạn đã đăng ký cuộc thi the International Quant Championship 2024, đã tham gia workshop về Tài chính định lượng ngày 12/4/2024 và sinh viên khoa Toán - Thống kê

LINK ĐĂNG KÝ THAM DỰ

hoặc quét mã QR

 

Hạn cuối đăng ký là thứ 23h59 phút - Chủ nhật ngày 21 tháng 4 năm 2024. Link đăng ký có thể đóng sớm nếu số lượng đăng ký đông.

Rất mong các bạn quan tâm và đăng ký tham dự.

 

Trân trọng,

TM BCN Khoa Toán - Thống kê

Trần Thị Tuấn Anh