logo

Thông báo mời tham gia buổi gặp gỡ với chuyên gia đến từ Hiệp hội định phí bảo hiểm phi nhân thọ Mỹ (CAS)

29/08/2024

Hiệp hội Định phí Bảo hiểm Phi nhân thọ Hoa Kỳ (CAS) là một tổ chức quốc tế hàng đầu về cấp chứng chỉ và giáo dục chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 1914, CAS là tổ chức định phí bảo hiểm duy nhất trên thế giới tập trung độc quyền vào rủi ro tài sản và thiệt hại, phục vụ hơn 10.000 thành viên trên toàn thế giới. Các thành viên của CAS là chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại (cũng được biết đến là bảo hiểm phi nhân thọ), tái bảo hiểm, tài chính, quản lý rủi ro và quản lý rủi ro doanh nghiệp. Các chuyên gia được đào tạo bởi CAS hỗ trợ Doanh nghiệp và Chính phủ đưa ra các quyết định chiến lược, tài chính và hoạt động một cách sáng suốt. Nhằm giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ đại diện của hiệp hội CAS, tìm hiểu các thông tin về hiệp hội, các kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề và cập nhật những chủ đề các chủ đề hấp dẫn trong lĩnh vực định phí bảo hiểm phi nhân thọ như rủi ro an ninh mạng, xe bay và biến đổi khí hậu..., khoa Toán - Thống kê tổ chức buổi giao lưu với đại diện của CAS. Tại chương trình, sinh viên được gặp gỡ Ông Ronald Kozlowski, FCAS, là chuyên gia tư vấn chính tại RTK Actuarial & Professional Services ở San Francisco. Với vai trò là Đại sứ khu vực Châu Á của CAS, ông đã làm việc với các nhà định phí bảo hiểm, các trường Đại học, hiệp hội định phí bảo hiểm địa phương và các cơ quan quản lý trong khoảng 15 năm để đáp ứng các nhu cầu giáo dục.

Thông tin cụ thể như sau:

Thời gian: 13g30, thứ năm, ngày 5 tháng 9 năm 2024 (Bắt đầu checkin từ 13g00)

Địa điểm: Hội trường B1.302, cơ sở B, Đại học Kinh tế TPHCM, số 279 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10, TPHCM

Quyền lợi khi tham gia: Sinh viên có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC, sinh viên UEH được ghi nhận điểm rèn luyện khi tham dự đầy đủ chương trình.

Để đăng ký tham gia, sinh viên vui lòng điền form tại đây.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ ThS. Bùi Thị Lệ Thủy, Giám đốc chương trình Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm qua email thuybtl@ueh.edu.vn

Lệ Thủy