logo

THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÉT HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC KHOA TOÁN – THỐNG KÊ THÁNG 10 NĂM 2022

06/10/2022

Trong chương trình chào đón Tân sinh viên CHÀO K48! CÙNG TTK BƯỚC RA THẾ GIỚI, Khoa Toán - Thống kê sẽ trao một số suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Học bổng này do 1 cựu sinh viên khoa Toán – Thống kê tài trợ.

Thông tin cụ thể như sau:
1. Đối tượng xét cấp học bổng:
- Sinh viên khoa Toán – Thống kê các khóa còn đang học trong thời gian thiết kế của chương trình đào tạo, Tân sinh viên khóa 48 vừa mới trúng tuyển vào ngành Toán Kinh tế và ngành Thống kê kinh tế, khoa Toán – Thống kê, Trường công nghệ và thiết kế, Đại học UEH.
- Có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật...
- Gia đình vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão Noru
2. Giá trị và số lượng suất học bổng:
Khoa sẽ tiến hành xét cấp khoảng 6 suất học bổng, mỗi suất 1.000.000 đồng (một triệu đồng chẵn), trong đó, dành 2 suất cho Tân sinh viên khóa 48.
3. Tiêu chí xét học bổng: 
3.1 Đối với sinh viên các khóa còn đang học trong thời gian thiết kế của chương trình đào tạo
- Kết quả học tập học kỳ đầu năm 2022 được xếp loại học tập và rèn luyện từ loại Khá trở lên;
- Có hoàn cảnh khó khăn, ưu tiên cho sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật, sinh viên có gia đình vừa chịu ảnh hưởng của cơn bão Noru;
3.2 Đối với Tân sinh viên Khóa 48
- Phải hoàn tất hồ sơ nhập học vào Trường theo đúng thời gian nộp hồ sơ tập trung tại trường;
- Có hoàn cảnh khó khăn, ưu tiên cho sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật, sinh viên có gia đình vừa chịu ảnh hưởng của cơn bão Noru.
4. Hồ sơ đề nghị cấp học bổng:
- Đơn đề nghị cấp học bổng (theo mẫu);
- Bảng điểm học kỳ đầu năm 2022 (đối với sinh viên các khóa còn đang học trong thời gian thiết kế của chương trình đào tạo)
- Giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão Noru (có xác nhận của địa phương);
- Sổ hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật...(nếu có, photo)
5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
Sinh viên có nhu cầu tham gia chương trình học bổng “Khuyến học Khoa Toán – Thống kê” hoàn chỉnh hồ sơ và nộp về văn phòng khoa Toán – Thống kê (B1.1008) kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 13/10/2022 (Thứ năm)
Danh sách Sinh viên được xét cấp học bổng dự kiến sẽ được công bố vào ngày 14/10/2022 (Thứ sáu) và học bổng sẽ được trao trong chương trình CHÀO K48 – CÙNG TTK BƯỚC RA THẾ GIỚI vào ngày 15/10/2022 (Thứ bảy)
Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trên được tập hợp để vào trong túi đựng hồ sơ, ngoài bìa hồ sơ ghi rõ “HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC KHOA TOÁN – THỐNG KÊ – THÁNG 10 NĂM 2022”

Sinh viên có thể xem thông báo chi tiết về học bổng và tải mẫu đơn xin học bổng ở link sau: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1R09x6mI-_x_mePU-5OAAX2_WIC7dCI4F

------

Đoàn - Hội Khoa Toán - Thống kê