logo

THÔNG TIN VỀ TALKSHOW “DIVE INTO ACTUARIAL CAREER”

03/04/2023

TALKSHOW "DIVE INTO ACTUARIAL CAREER" Actuary – Chuyên gia quản trị rủi ro và định phí bảo hiểm – Một công việc có mức lương hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp đầy tiềm năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ về công việc này. Để giúp cho các em học sinh, sinh viên trả lời được các câu hỏi Actuary là ai? Họ làm gì? Làm ở đâu? Mức lương như thế nào? Cơ hội thăng tiến ra sao?... Khoa Toán – Thống kê, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH tổ chức TALKSHOW “DIVE INTO ACTUARIAL CAREER” với các khách mời là 2 chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và 1 sinh viên tiêu biểu của chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm của UEH.

TALKSHOW “DIVE INTO ACTUARIAL CAREER” cho bạn cái nhìn tổng quan về chuyên ngành Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm của UEH, đồng thời khi tham gia bạn có cơ hội được giao lưu với những vị khách mời hết sức đặc biệt, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách học, cách thi, công việc, mức lương cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.

Thời gian: 8:00 – 10:30 a.m, Chủ nhật ngày 16 tháng 4 năm 2023
Hình thức: Online trên MS Teams
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
 
Nếu có thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ BTC thông qua:
ThS. Bùi Thị Lệ Thủy – Phó trưởng bộ môn Toán Kinh tế, Giám đốc chương trình đào tạo Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm

---

B.T.L.T